เค้กนมสด

10

รีวิวที่แนะนำ เค้กนมสด

photo
Asavanate
83990814.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ส.ค. 2021
ดูแล้ว 2,261
Quality Review
เดลิเวอรี / รับที่ร้าน
ร้านขนมเค็กอร่อย🍰ในบรรยากาศสบายๆในสวนที่ร่มรื่น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: คัลตาร์ด, ฮาวายเอียน ชีสเค้ก, เลมอน ชีส บาร์, เค้กนมสด

เป็นร้านขนมเค็กที่อร่อยและมีให้เลือกเยอะมากๆค่ะ ในตู้แช่และในตู้โชว์ เลือกทานได้ตามใจชอบเลยเพราะอร่อยทุกอย่าง สั่งล่ะมาเลือกนั่งโซนในสวนสบายๆ ร่มรื่น หรือจะนั่งข้างในที่มีแอร์สไตล์คลาสิคเพราะเจ้าของร้านใช้พื้นที่ในบ้านทำเป็นร้านเบเกอรี่ค่ะ ร้านเปิดมานานแล้ว เป็นที่รู้จักดีของคนเชียงใหม่เลยค่ะ ร้านไม่ได้อยู่ริมถนนแต่ก็มีลูกค้าแวะเวียนกันมาตลอด พนง.ต้อนรับดีค่ะ ร้านอบอุ่นเป็นกันเอง 🏡 จากถนนเชีย...อ่านต่อ

ครั้งแรกแปลกใจกับการเทนมสดลงไปแต่ทานแล้วอร่อยค่ะเย็นชื่นใจดีค่ะ
photo
Goldenboy
7.6k1.3k24.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 พ.ย. 2015
ดูแล้ว 238
Quality Review
รักแรกมันแยกยาก รักมากมันยากแยก รักเค้กที่นี่แค่กัดคำแรก นั่งทานในแมกไม้เพลินใจ #ทัวร์มหาประลัย@CM Round2 ร้านNo.13
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: Lemon cheese bar, เค้กนมสด

<<ที่นัดหมายดวลวงสวิง>> จังหวัดเชียงใหม่ เส้นริมปิง กาดหลวง บริเวณตลาดลำไย ซอยถนนไปรษณีย์ครับ มาจากถนนช้างม่อยจนสุดถนนไฟแดง จะเจอสามแยกให้มาทางขวามือ ผ่านสะพานคนข้ามมาประมาณ 20 เมตร จะเห็นร้านแว่นท้อปเจริญอยู่ซ้ายมือ ร้านจะอยู่ในซอยครับ <<โปรขี้บ่น ชี้แนะไกด์ไลน์>> เป็นร้านหนึ่งที่ทาง GB และทีมงานประทับใจครับ เมื่อได้มาเยี่ยมเยียนเชียงใหม่เมื่อใด ก็มักจะต้องแวะเวียนเป็นประจำ จัดว่า...อ่านต่อ

photo
SOYA
6k89917k
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 913
EDITOR'S CHOICE
Love at first sight....and.... Love at fist bite!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: . Fresh Strawberry Pie, Hot Capuccino, เค้กนมสด

เมื่อวานได้มีโอกาสไปหลบร้อนไปนั่งชิมขนมเค้กและเครื่องดื่มที่ ร้านที่ได้รับรางวัล Best of wongnai 2015 ซึ่งจริง ๆ ก็ไม่ได้มาตาม list ค่ะ เพียงแต่ร้านนี้ฝุดขึ้นในสมองตอนอยู่บ้านว่าวันหยุดจะไปหาร้านนั่งเขียนรีวิวที่ไหน โดยมีโจทย์ว่า เป็นร้านที่ได้ Best of wongnai 2015 , เป็นร้านเค้กและมีกาแฟสด , ไม่ได้อยู่ในตัวเมืองเสียเลยทีเดียวจะได้สัญจรไปง่าย, มีที่จอดรถ, มีสวนร่มรื่น ...ก็ได้ search ดูข้อมูล...อ่านต่อ

photo
P T G
1.6k6491.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 78
Quality Review
บรรยากาศร่มรื่น เค้กอร่อย....จบป่ะ :)
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เค้กนมสด, พายมะพร้าว

ที่จอดรถสะดวกสบาย อากาศร่มรื่น พัดลมไอน้ำช่วยได้เยอะมากกกก ต้นมะเดื่อกลางลานร่มมมมมมมากกกกกก เค้ก... ตามเจ้าของวงใน พายมะพร้าวอร่อยดี มาตอนแรกนึกว่าเชลดาชีสสสส เยิ้มมมมาเลย อีกอย่างเค้กนมสด เรียบง่าย อร่อยเย็น เข้ากับบรรยากาศ แถมตอนมานี่คนไม่เยอะ มีเด็กวิ่งเล่นพอควรดูเพิ่มเติม

เค้กนมสดพายมะพร้าว
photo
Job Narinnate (Job Job)
5.8k2.4k25k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 52
Quality Review
เป็นร้านเค้กดั้งเดิม ที่ใครถามต้องเเนะนำให้มาทานที่นี่
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: กาเเฟร้อน, ชาร้อน, ทาร์ตสตอร์เบอร์รี่, กาแฟเย็น, ชามะนาว, ชานมเย็นปั่น, สตูเนื้อ Beef Stew เสิร์ฟพร้อมขนมปังปิ้ง เนย, ชีสเค้กผลไม้, เค้กแบล็คฟลอเรส, เค้กส้ม, บลูเบอรี่ชีสเค้ก, เค้กนมสด, พายมะพร้าวอ่อน, พายมะพร้าว

ร้านนี้เป็นร้านเค้กดั้งเดิมของเชียงใหม่ จากมีที่นั่งไม่เยอะ ตอนนี้มีเยอะมาก มีทั้งเค้กเเละอาหารง่ายๆ ที่ใครถามถึงเค้กต้องเเนะนำให้มาทานที่นี่ เพราะอร่อยมากๆ เรียกว่าที่สุดของเชียงใหม่ บรรยากาศร้านร่มรื่น น่านั่งดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
31 ต.ค. 2014
อร่อยทุกสิ่ง