แจ่วฮ้อนคอหมู

4

รีวิวที่แนะนำ แจ่วฮ้อนคอหมู

22 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 2,792
Quality Review
แจ่วฮ้อนเมืองจันท์
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แจ่วฮ้อนคอหมู

มีชุดแจ่วฮ้อนหลายแบบให้เลือก เช่นชุดเนื้อ หมู ไก่ คอหมู ฯลฯ ชุดนึงก็จะมีเนื้อ1 จาน ผัก 1 จานเล็กๆ เนื้อก็จะมีไข่ตอกไว้ให้สองลูก คนให้เข้าเนื้อก่อนจุ่มลงหม้อ ผักก็มีกะหล่ะ ถั่วฝักยาว ผักบุ้ง ผักกาด น้ำซุปก็แซบใช้ได้เลยทีเดียว รสชาติโดยรวมถือว่าโอเค แต่พนักงานควรปรับปรุงอย่างแรง มานั่งกัน 5-6 คน กดโทรศัพกันอย่างเดียว เรียกแล้วก็ทำหน้า งงๆดูเพิ่มเติม

photo
toonnimo
6377392
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 2,718
Quality Review
ร้านแจ่วฮ้อนที่เปิดในจันทบุรีมานานหลายปี กับความอร่อยที่คนจันทบุรีรู้จักกันดี
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แหนมเนือง, ตับเหล็กลวกจิ้ม, เนื้อแดดเดียวทอด, ไส้ย่าง, แจ่วฮ้อนคอหมู, คอหมูย่าง

นับได้ว่าเป็นต้นตำรับแจ่วฮ้อนและอาหารเวียดนาม ที่เก่าแก่ในจังหวัดจันทบุรี กับน้ำซุปในหม้อที่รอให้นำเนื้อสัตว์ทั้งหมู เนื้อ ไก่ ลงไปลวกจิ้ม อาหารเวียดนามอย่างแหนมเนืองที่เจ๋มไปด้วยผักสด ไปจนถึงอาหารอีสานที่ล้นเมนู แนะนำว่าต้องแวะมากันคร้บดูเพิ่มเติม

29 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 1,002
อีกหนึ่งร้านในเมืองจันท์ที่ถูกปาก ถูกใจ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แจ่วฮ้อนคอหมู, คอหมูย่าง

รีวิวนี้ไม่มีรูป เพราะตอนแรกคิดว่าเป็นร้านจิ้มจุ่มธรรมดา เลยไม่ได้ตั้งใจจะรีวิว แต่หลังจากมื้อนั้นก็รู้เลยว่าคิดผิด.. คุณภรรยามีนัดทานมื้อเย็นกับเพื่อนๆ ผมก็ติดสอยห้อยตามไปด้วย เลือกร้านตึกแถวธรรมดา แต่คนแน่นร้าน กว่าจะได้โต๊ะนั่งก็ต้องรอเคลียร์โต๊ะอยู่พอควร อาหารที่สั่งวันนั้นก็หลายอย่างอยู่ หลักจะอยู่ที่จิ้มจุ่มหมู หรือแจ่มฮ้อน ส้มตำ คอหมูย่าง หมูมะนาว ฯลฯ รสชาติถูกปากทุกจานเลย รสชาติจะไม่เ...อ่านต่อ

7 ก.พ. 2022
ดูแล้ว 585
คุณภาพดี แนะนำต้องลอง
เมนูเด็ด: แจ่วฮ้อนหมู, แจ่วฮ้อนเนื้อลาย, แจ่วฮ้อนคอหมู, คอหมูย่าง

อร่อยมากค่ะ คอหมูย่างเเนะนำมากๆๆๆๆ มีทั้งแบบเผ็ดและไม่เผ็ด หมักได้เข้มข้น แล่ดีมาก ไม่มีมันติดเลย บางที่ติดมันไปครึ่งนึงเเล้ว แจ่วฮ้อนเนื้อลายก็เป็นอีกอย่างที่ดีมากก นอกจากอาหารอีสานเค้ามีพวกอาหารเวียดนามด้วยนะ แต่ที่จอดรถไม่มีค่ะ จอดตามข้างทางเอา ซึ่งเต็มตลอด หลังๆจอดในปั๊มข้างๆร้านเอาอ่านต่อ