ข้าวหน้าแกงกระหรี่หน้าเนื้อผัดซอสญี่ปุ่น

คาเรไรซ์หน้าเนื้อผัดซอสยากินิกุ

6
฿320

รีวิวที่แนะนำ ข้าวหน้าแกงกระหรี่หน้าเนื้อผัดซอสญี่ปุ่น

เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 39
Quality Review
อร่อยและอิ่มมากกค่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหน้าแกงกระหรี่หน้าเนื้อผัดซอสญี่ปุ่น

จานโปรดคือ ทริปเปิ้ลคาราเกะแกงกระหรี่ กินทีอยู่ได้ทั้งวัน อิ่มมากค่ะ รสชาติแกงกระหรี่อร่อย เบสแกงกระหรี่ไม่จัดนะคะ สำหรับเราคือดี กินเสร็จ จุดสังเกตคือ ทุกครั้งที่กินแกงกระหรี่อาโอรินโกะ เราจะไม่หิวน้ำเหมือนกินร้านอื่น ส่วนคนชอบรสจัดหรือเผ็ดแนะนำให้เติมพริกป่น กินพร้อมฟุคุจิน ของดอง คือฟินนน 😊 ถ้าไปกืนที่ร้านก็ได้จะเจลลี่กาแฟ พุดดิ้ง กาแฟ ตามเซ็ท เสริฟพร้อมสลัดนะคะ ที่ชอบอีกอย่างคือ แฮมเบิ...อ่านต่อ

อร่ินม ทอดได้กรอบ ฟินค่ะ
photo
BlissfulBabe
1.7k1.7k33.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 มิ.ย. 2017
ดูแล้ว 93
Quality Review
ข้าวแกงกะหรี่หมูทอดร้านญี่ปุ่นอีกร้าน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เยลลี่กาแฟ, ข้าวหน้าแกงกระหรี่หน้าเนื้อผัดซอสญี่ปุ่น, ข้าวแกงกระหรี่, เนื้อยากินิคุ, คาเรไรซ หมูชุบแป้งทอดไม่ติดมัน

ร้านสาขา ธนิยะ ข้าวแกงกะหรี่ ร้านเล็ก ๆ อีกร้านที่คนแน่นตลอด มาคราวนี้ สั่งข้าวแกงกะหรี่หมูทอดไม่ติดมัน เนื้อผัดซีอิ้วหอมใหญ่ (ยากินิกุ) ข้าวนุ่มอร่อย ตัวแกงใสไปนิดแต่ก็มีรสชาติของทางร้านเอง หมูทอดคุณภาพดี ให้เยอะเต็มจาน มีเครื่องเคียงผักดอง และผงคาจัน พริกเครื่องเทศให้โรย จานเสริม ไส้กรอก อาราบิกิ รสชาติโอเค กรอบนอก นุ่มใน จานเสริม นี้ทีเด็ด เนื้อผัดซอสญี่ปุ่น หอมใหญ่ เนื้อนุ่ม ผัดได้พอดี...อ่านต่อ

photo
Warawut Ia
143460
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 มี.ค. 2017
ดูแล้ว 64
Quality Review
ร้านข้าวแกงกระหรี่ชื่อดัง แวะชิมแล้วจะติดใจ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหน้าแกงกระหรี่หน้าเนื้อผัดซอสญี่ปุ่น

ตามมาจากใน Wongnai ถึงร้านข้าวแกงกระหรี่ชื่อดัง วันนี้โชคดีไปตอนสายๆวันอาทิตย์ ประมาณ 11.30 คนน้อย ไม่ต้องไปต่อคิว บรรยากาศร้าน ดี กระทัดรัด ไม่เหมาะนั่งนานๆ การยริการ พนักงานยริการสุภาพตามปกติ อาหาร มีเมนูให้เลือกไม่ค่อยหลากหลาย (ก็ร้านขายแค่แกงกระหรี่นี่หน่า) วันนี้สั่งแกงกระหรี่เนื้อไป อาหารมาค่อรค้างไว รสชาติ อร่อยดีนะ แต่ไม่รู้สึกฟินเหมือนตอนอยู่ญี่ปุ่น แต่ก็พอที่จะมาซ้ำหรือแนะนำคนอื่น...อ่านต่อ

9 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 58
Quality Review
ข้าวแกงกะหรี่ที่เหมือนไปทานที่ญี่ปุ่น
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เยลลี่กาแฟ, คาเรไรซหน้าปูนิ่มทอดกรอบ, ข้าวหน้าแกงกระหรี่หน้าเนื้อผัดซอสญี่ปุ่น, คาเรไรซ หน้าเบอร์เกอร์หมูเนื้อสูตรอาโอริงโกะ

ส่วนตัวเป็นคนชอบทานข้าวราดแกงกะหรี่มาก มีเพื่อนแนะนำร้านนี้มาหลายที มีโออากาสได้ไปลองสั่งข้าวแกงกะหรี่กับสเต๊กเนื้อ รสชาติดีมากๆ หอม หวาน ไม่รุนแรงเหมือนร้านตามห้าง ที่ชอบมากอีกอย่างคือ คอฟฟี่เยลลี่ อร่อยมากๆ ครับ ต้องไปลองดูเพิ่มเติม

8 ธ.ค. 2022
ดูแล้ว 212
Quality Review
AORINGO แกงกะหรี่ญี่ปุ่นโฮมเมดแอปเปิ้ลเขียวสุดอร่อยย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวหน้าแกงกระหรี่หน้าเนื้อผัดซอสญี่ปุ่น

#AORINGO คาเร ไรซุ แกงกะหรี่ญี่ปุ่นแอปเปิ้ลเขียว ของดีย่านสีลม . อาโอรินโกะที่แปลว่าแอปเปิ้ลเขียว เห็นได้จากธีมและโลโก้ตั้งแต่หน้าร้าน และที่รา้นใช้แอปเปิ้ลเขียวเป็นส่วนหนึ่งในการทำแกงกะหรี่โฮมเมดสุดอร่อยด้วยย ทำให้แกงกะหรี่ของที่นี่หวาน เข้มข้น แต่ไม่เลี่ยน กินได้เรื่อยๆ . แกงกะหรี่ที่นี่มีหลาย Topping เลย แล้วก็มีที่เป็น Plain (ข้าวหน้าแกงกะหรี่เฉยๆ ไม่มี Topping) ราคาน่าจะ 180.- อาหารร้า...อ่านต่อ

แกงกะหรี่ปลาแซลมอนทอดกรอบ(330.-) แซลมอนทอดดีไม่อมน้ำมัน กินกับแกงกะหรี่อร่อยสุด แกงกะหรี่สเต็กเนื้อสันในย่าง(470.-) สามารถเลือกระดับความสุกเนื้อได้ด้วยพุดดิ้งนมวนิลา มาในเซ็ตเลย มาพร้อมสับปะรดในถ้วย หวาน หอม อร่อย