ซอฟท์เสิร์ฟซีอิ๊วดำกับบ๊วยเจี่ย

7

รีวิวที่แนะนำ ซอฟท์เสิร์ฟซีอิ๊วดำกับบ๊วยเจี่ย

photo
ดารีมมม_กินเที่ยว
1752137.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ก.ค. 2021
ดูแล้ว 1,324
Quality Review
ใครไม่เคยลองต้องลอง ส่วนแม่ดารีมบอกอร่อยมากก..ไอติมซีอิ้วดำ รสชาติดีดีแค่ 20บาทต่อถ้วย
เมนูเด็ด: ไอศครีมซีอิ๊วดำ Black Soy Sauce, ซอฟท์เสิร์ฟซีอิ๊วดำกับบ๊วยเจี่ย

ไอติมซีอิ้ว รสชาติดีตะลุยกินให้รอบ MRT สถานีวัดมังกร ต้องลอง !! ตอนนี้เด็กสมบูรณ์ได้ทำซอฟเสริฟเนื้อละมุน มีทั้งหมด2รสชาดคือ ซีอิ๊วดำ และรสบ๊วย จากน้ำจิ้มในวันนั้น กลายเป็นไอศกรีมในวันนี้ เค้าทำออกมาได้ดีมาก ดีจนว้าวววว อร่อยว่ะ เลิศมาก เป็นการพัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์ได้ดีมาก ในส่วนของไอศกรีมแบบถ้วยแช่แข็งมีทั้งหมด4รสชาดคือ เต้าเจี๊ยว รสน้ำจิ้มบ๊วย รสซีอิ๊วดำพีนัท ซีอิ๊วดำบัทเตอร์ อ้อ..เค้าซอสซีอิ๊...อ่านต่อ

photo
🍭 Lukekward 🍬
14.8k4.7k58.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 พ.ค. 2018
ดูแล้ว 74
Quality Review
ซอฟท์เสิร์ฟซีอิ๊วดำกับบ๊วยเจี่ยอร่อยกว่าที่คิด !!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ซอฟท์เสิร์ฟซีอิ๊วดำกับบ๊วยเจี่ย

ทานชีสเค้กกันไปแล้วก้อมาหาอะไรสดชื่นๆทานต่อ ซึ่งเป้าหมายของเราคือ ซอฟท์เสิร์ฟรสซีอิ๊วดำกับรสบ๊วยเจี่ยที่ร้านเด็กสมบูรณ์ค่ะ # ที่ตั้ง # ติดร้านก๋วยจั๊บนายเอ็ก ร้านติดแอร์มีโต๊ะให้นั่งทานเล็กน้อย และมีผลิตภัณฑ์ยี่ห้อเด็กสมบูรณ์ขายด้วยค่ะ ซอฟท์เสิร์ฟที่นี่จะให้กดเองเติมท้อปปิ้งตามชอบซึ่งมีทั้งซอสซีอิ๊วรสชาติต่างๆ คอร์นเฟลก โอโจ้ เสร็จแล้วค่อยมาชั่งนน. โดยคิดราคาขีดละ 20 บาทค่ะ มาทั้งทีก้อต้องลอ...อ่านต่อ

photo
PunPun 🐥
2.8k2.5k42.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 33
Quality Review
Soft Serve ซีอิ๊วดำ แปลก แต่อยากให้ลอง!
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ซอฟท์เสิร์ฟซีอิ๊วดำกับบ๊วยเจี่ย

ร้านเด็กสมบูรณ์ เหมือนร้าน Flagship Store ที่มีขายผลิตภัณฑ์ยี่ห้อเด็กสมบูรณ์มากมายเลยค่ะ เรานึกขึ้นได้เคยเห็นรีวิวใน social ถึงไอศกรีมซีอิ๊วดำ ครั้งนี้มาถึงเยาวราชแล้วจะไม่ลองได้อย่างไร เลยเข้าไปพิสูจน์ค่ะ พนักงานบริการและให้คำแนะนำเป็นอย่างดีเลยค่ะ ตอนแรกมีป้ายแปะไว้เป็นภาษาจีน แล้วก็เลข 20 เราก็นึกว่าถ้วยละ 20 บาท 😂😂 แต่ด้วยความที่อิ่มมากเลยไม่งก กดเบาๆพอเหมาะกับปริมาณถ้วย พอไปคิดเงินถึงรู...อ่านต่อ

photo
Nickktwf
2.6k6.2k82.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 25
Quality Review
ซอฟท์เสิร์ฟรสแปลก แต่อร่อยดี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ซอฟท์เสิร์ฟซีอิ๊วดำกับบ๊วยเจี่ย

มาเที่ยวเยาวราช ก็ลองแวะมาชิม ซอฟท์เสิร์ฟซีอิ๊วดำกับบ๊วยเจี่ย ดู มีที่เดียวในประเทศไทยเลยมั้ง ที่นำเอาผลิตภัณฑ์ของบริษัทมาทำเป็นซอฟท์เสิร์ฟ ค่อนข้างที่จะแปลกพอสมควร แต่รสชาติก็ดีไม่น้อย ส่วนตัวชอบนะ บางคนอาจจะไม่ชอบก็ได้ครับ กดเอง อยากได้ รสชาติเดียว หรือ สองรสชาติ ก็เลือกกดได้ตามสบาย ทางร้านคิดราคาตามน้ำหนักดูเพิ่มเติม

photo
NanNan
1.9k3k65.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 78
Quality Review
ไอติมซีอิ๊วดำ หวานหอม กับไอติมบ๊วย ใสสดชื่น
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ซอฟท์เสิร์ฟซีอิ๊วดำกับบ๊วยเจี่ย, ไอศกรีมซอฟเสิร์ฟซีอิ๊วดำ

มาเยาวราชทั้งที ก็ต้องแวะลอง ของแปลกที่ร้าน เด็กสมบูรณ์สักหน่อย เจน(Generation)นี้แล้วอะไรก็เป็นไปได้ น้ำซีอิ๊วก็สามารถกลายมาเป็นไอติมได้นะ เคยลองรึยังค่ะ ไอติมซีอิ๊วดำ หวานหอม เนื้อเนียน ถ้าอยากได้กลิ่นซีอิ๊วดำเพิ่ม ก็มีเหยาะtopping เพิ่มเองได้อีก ไอติมบ๊วย ใสสดชื่น มาแบบซอร์เบท ไม่น้อยหน้าของฝรั่งเค้า แนนแนนชอบทั้งคู่เลย และจริงๆ ไอติมซีอิ๊วดำยังมีอีกยี่ห้อนะค่ะ ง้วนเชียงเค้าก็ทำ แต่สีเ...อ่านต่อ