เนื้อวากิว

19

รีวิวที่แนะนำ เนื้อวากิว

photo
Jojo BarOil
15288410.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 มี.ค. 2019
ดูแล้ว 622
Quality Review
บุฟเฟ่ต์ มาตรฐานโรงแรมนะ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: กั้ง, ฮะเก๋า, ติ่มซำ, หอยแมงภู่, Sashimi, Sushi & Sashimi, Lobster, เป็ดย่าง, Cool Seafood, หอยนางรมสด, ฟัวกราส์, เนื้อวากิว, กุ้ง, Pizza, SALAD, ปูและหอย, Foie Gras Mango Sauce, ซาลาเปา, ซีฟู้ดผัดซอส XO, เค๊ก, Red Wine, คาปูชิโน่, ไวน์

ร้านอาหารในโรงแรมเป็นส่วนหนึ่งของโรงแรมก็ว่าได้ วันนี้ได้มาลองห้องอาหาร Espresso ก็มีมาตรฐาน สะอาดสะอาดดี พนักงานดูแลเอาใจใส่ดี ไลน์อาหาร ทีแรกก็ดูว่าเหมือนจะไม่เยอะ แต่พอตักไปตักมา ก็เยอะเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน วันนี้จองที่นั่งกันไว้ ก็สะดวก คนไม่เยอะเดินตักกันเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น อาหารญี่ปุ่น ซูชิ ซาซิมิ ก็มีให้เลือกหลากหลาย แซลมอน ทูน่า ปลาหมึกยักษ์ ไข่หวาน ก็มีมาให้เลือกสรรอย่างครบครัน ห้อง...อ่านต่อ

photo
takkkung
46.4k2471.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 118
Quality Review
บุฟเฟ่สมราคา รสชาติอาหย่อย
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ข้าวซอยไก่, เนื้อวากิว, Foie Gras Sushi, ปูอลาสก้า

Espresso ร้านนี้อยูในโรงแรมอินเตอร์คอนนะครับ มาไม่ยากครับ ตรงข้ามเกสรเลยครับ ที่ผมไปทานเป็นมื้อค่ำวันเสาร์นะครับ ตอน 18.00-22.00 นั่งทานได้เลยยาวๆ หัวละ1999++ นะครับ บังเอิญมีบัตร 50% อยู่ ลดแล้วต่อหัวเกือบ1300ครับ ซึ่งราคาแบบนี้ แรกๆผมก็คิดว่าจะทานดีไหม เด๋วนี้ทานบุฟเฟ่ไม่ค่อยไหวแล้ว ทำไมต้องเสียเงินทานแพงๆด้วย บอกตรงเหมือนเสี่ยงดวงครับ บางที่เสียขนาดนี้แต่ดันไม่รู้สึกดั่งคาดหวังก็เยอะครับ. ...อ่านต่อ

27 เม.ย. 2015
ดูแล้ว 61
Quality Review
Buffet Inter รร.ที่แนะนำอีกที่ในกทม.
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Chocolate Cake, เนื้อวากิว

ห้องอาหาร Espresso อยู่ในรร. Intercontinental Bangkok ปกติห้องอาหารนี้คนจะชอบมากินมื้อ Dinner เพราะจัดเต็มได้ทั้ง Seafood ฟัวกราส์ ขาปู แต่วันนี้ผมมาลองกินมื้อ Lunch , มื้อกลางวันดูครับ ... ความแตกต่างของอาหารในไลน์ ก็แตกต่างกันเยอะพอสมควร (ราคาก็แตกต่างกันด้วยครับ ) ราคามื้อ Lunch อยู่ที่หัวล่ะ 849++ สำหรับผมช่วงนี้กินบุฟเฟ่ไม่คุ้มเอาสะเลย ก็คุ้มแล้วครับกับมื้อกลางวัน เพราะจัดเต็มอาหารได้พ...อ่านต่อ

photo
Art Thanyathorn
8.6k3.4k70.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 32
Quality Review
ผมว่าที่นี่เด่นที่ของหวาน
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: เมอแรงค์ไข่ขาว, ไอศครีมชาไทย, เนื้อวากิว

วันนี้มาทานบุฟเฟต์มื้อกลางวัน ใช้สิทธิทานฟรีของบัตรKTC X Visa Signature นะครับ ราคาเต็มของมื้อกลางวันเห็นว่าพันต้นๆ ซึ่งผมว่ามันแพงนะถ้าจ่ายเต็ม แต่ถ้าได้ลดราคามาก็น่ามาจัดที่นี่ครับ ไลน์อาหารก็ค่อนข้างหลากหลาย แต่ผมว่าของหวานนี่อร่อยดี ทำออกมาดูดี และเด่นสุด พื้นที่ส่วนdessert bar กินพื้นที่ประมาณ 1 ใน 3 ของห้องอาหารได้เลย ขอแนะนำไอศครีมชาไทย (มาถึงก็พูดถึงของหวานก่อนเลย) เมนูอาหารญี่ปุ่นพวก...อ่านต่อ

photo
Pongoreo
1.6k6895.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
7 ก.ย. 2016
ดูแล้ว 77
Quality Review
บุฟเฟต์มื้อค่ำ ที่อัดแน่นด้วยคุณภาพของอาหารทั้งคาวหวาน
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: กระเพาะปลา, ขนมหวาน, เป็ดย่าง, Cool Seafood, หอยนางรมสด, ฟัวกราส์, เนื้อวากิว, ปูอลาสก้า

ร้านอยู่ชั้น M ของโรงแรม Intercontinental กรุงเทพ จะขับรถมาหรือนั่งBTS ลงชิดลมก้อสะดวกเช่นกัน ผมมากินมื้อค่ำ วันธรรมดา. ราคาตกอยู่หัวละ 1518 บาท รวมน้ำเปล่า. ชากาแฟ ผมแนะนำให้จองโต้ะก่อนนะครับ บุฟเฟต์เริ่ม 18:00-22:00 คนจะเริ่มเยอะช่วงสองทุ่มเป็นต้นไป. ไลน์บุฟเฟต์มีอาหารให้เลือกมากมาย เริ่มตั้งแต่. สลัดบาร์ ซีฟู้ด มี หอยนางรม. ปูอลาสก้า กุ้งทะเล หอยแมลงภู่. มุมญี่ปุ่นมี ปลาแซลมอน ปลาทูน่า หนวดป...อ่านต่อ