น้ำพริกกุ้งเสียบ

12

รีวิวที่แนะนำ น้ำพริกกุ้งเสียบ

26 พ.ย. 2018
ดูแล้ว 369
Quality Review
เครื่องดื่มอร่อย บรรยากาศสบายๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขาหมูน้ำว้า, น้ำพริกกุ้งเสียบ, ปีกไก่น้ำว้า, หมูฮองภูเก็ต

ร้านนี้เป็นร้านเล็กๆ ตั้งอยู่ในปั๊ม PT สาขา แต่เมนูให้เลือกเพียบ มีทั้งอาหารคาวหวานขนมทานเล่น Buffer บราวนี่ เบเกอรี่ และอื่นๆอีกหลายอย่าง กาแฟก็รสชาติดีกลิ่นหอมเข้มข้นมาก อาหาร ก็จะเป็นผักเหลียงผัดไข่ กุ้งเสียบ แกงส้มกุ้งผักรวม มาแล้วต้องสั่ง กับเมนูนี้ค่ะ ปีกไก่น้ําว้า หมูฮ้องภูเก็ต พ่อรสเด็ดขาดอย่าลืมแวะมาทานกันนะคะกับร้านกล้วยน้ำว้ากะตะดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
20 ก.ค. 2018
มาร้านนี้ ได้สารพัดความอร่อย รวมอยู่ที่กล้วยน้ำว้า
5 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 57
Quality Review
อาหารอร่อยราคาไม่แพงเอื้อมถึงพนักงานบริการดี
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขาหมูน้ำว้า, น้ำพริกกุ้งเสียบ, honey toast, หมูฮองภูเก็ต

ร้านบรรยากาสดีแอร์เย็น น่านั่ง Wi-Fi ฟรี ราคาไม่แพงเป็นกันเอง อาหารอร่อย ไอเดียการจัดร้านสวย ไม่เหมือนใคร เหมาะกับการมากินข้าว ฟังเพลง ถ่าย รูป อาหารแนะนำ แกงส้มผักรวมปลา รสชาติแกงส้ม เข้มข้นแบบคนใต้ภูเก็ตแท้ๆ ขาหมูน้ำว้า ขาหมูชิ้นใหญ่ ทอดกรอบๆเครื่องเคียงเพียบ กินกับข้าวสวย ร้อนๆฟินไปอีกแบบนะคะ การบริการ พนักงานที่นี่ส่วน มากจะเป็นเด็กๆ ยิ้มแย้ม แจ่มใสดีคะ ดูแลลูกค้าดีทั่ว ถึง ส่วนราคาก็ไม่แพง...อ่านต่อ

25 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 37
Quality Review
อาหาร อร่อย บริการดีประทับใจ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขาหมูน้ำว้า, น้ำพริกกุ้งเสียบ, ปีกไก่น้ำว้า, honey toast, แกงเลียงผักหวาน, หมูฮองภูเก็ต, ลาบทอด, แกงส้มชะอมไข่, ราดหน้าน้ำหว้า, ชาเขียวปั่นใส่ถั่วแดง

กล้วยน้ำว้าสาขากะตะเป็นร้านเล็กๆที่อยู่ในปั๊ม PT เมื่อคุณได้เข้าไปคุณได้หลงใหลกับบรรยากาศภายในร้านและกับการบริการเป็นอย่างดีของพนักงานที่น่ารักทั้งหลาย ภายในร้านยังมีเมนูให้เลือกมากมาย ที่ร้านนี้อาหารก็อร่อยพนักงานบริการดีมาก ให้ 10 เต็มเลยค่ะ ไว้วันหลังจะมาอุดหนุนใหม่นะคะดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
4 พ.ค. 2018
คิดถึงแกงส้มและหมูฮ้อง
photo
ผู้หญิง ไร้เดียงสา
92852
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 มี.ค. 2017
ดูแล้ว 17
Quality Review
บรรยากาศดี นั่งฟังเพลงสบายๆ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ขาหมูน้ำว้า, น้ำพริกกุ้งเสียบ, แกงเลียงผักหวาน, หมูฮองภูเก็ต, ลาบทอด

ร้านตั้งอยู่ในปั้ม pt บรรยากาศน่านั่งจิบกาแฟ มีหลากหลายเมนูให้รับประทาน แล้วโปรโมชั่นเยอะสุดๆ รสชาติอาหารอร่อย บริการเป็นกันเอง ใครผ่านมาแถวกะตะ ลงแวะมาชิมกันดูนะค่ะ บรรยากาศชิวๆเหมาะแก่การพักผ่อนสุดๆดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
4 มี.ค. 2017
บรรยากาศดี นั่งฟังเพลงสบายๆ
30 ม.ค. 2018
ดูแล้ว 14
Quality Review
อาหารอร่อย พนักงานบริการเป็นกันเอง บรรยากาศดี❤️
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: น้ำพริกกุ้งเสียบ, ข้าวคลุกกะปิ, ราดหน้าน้ำหว้า, บิงซู

หากขับรถผ่านไปเส้นกะตะ แล้วแวะเติมน้ำมันจะมีร้านอาหารน่ารักๆก็คงเป็นร้านนี้แน่นอนค่ะ ร้านกล้วยน้ำว้ากะตะ ซึ่งเป็นร้านเก๋ๆมีทั้งกาแฟสด เครื่องดื่มต่างๆ ขนมเค้ก ขนมหวาน และอาหารบริการลูกค้าทั้งลูกค้าคนไทยและต่างชาติ วันนี้มีโอกาสแวะร้านอาหารที่นี้อีกครั้งเลยนั่งชิวๆทานกันกับครอบครัว ทางร้านจะมีเมนูให้เลือกมากมายแต่ขอแนะนำเมนูที่ได้ทานแล้วติดใจนะคะต้องยกให้เมนูเหล่านี้เลยค่ะ ขาหมูน้ำว้า กุ้งน้ำว้า...อ่านต่อ

อร่อยคงรสชาติความเป็นภูเก็ตอร่อยมากสตรอเบอรี่เต็มๆ
รีวิวก่อนหน้า
12 เม.ย. 2017
โดนจัยวัยใสใส อิ่ม อร่อย ครบสูตร