ไข่ปลาหมึก

11

รีวิวที่แนะนำ ไข่ปลาหมึก

photo
saoguide
5.4k1.7k27.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
SPONSORED REVIEW
2 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 3,693
Quality Review
Grills House บุฟเฟต์คุ้มค่า ทำมาด้วยรัก
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: ข้าวโพดอบเนย, ไข่ปลาหมึก, หมูหมักน้ำผึ้ง, ซีซาร์สลัด, สลัดเต้าหู้

วันนี้จะพาไปกินบุฟเฟต์กันอีกแล้ววววว (อะไรคือปณิธานลดน้ำหนัก - ถามตัวเองเป็นรอบที่ร้อย 555555) ซึ่งเป็นร้านที่สร้างมาจากร้านเก่าแก่ร้านหนึ่ง นั่นก็คือร้านผักสดหมูอร่อย ผู้บุกเบิกหมูกระทะเจ้าแรกๆ นั่นเองค่ะ แต่ ณ ปัจจุบันใช้ชื่อร้านนี้แทนกับ Grills House นะคะ เจ้าของยังคงเป็นคนเดิม (และครอบครัวเดิม) แต่ปรับเปลี่ยนอาหารและลุคไปในอีกลุคหนึ่งค่ะ สำหรับพิกัดร้าน ร้านอยู่ถนนประดิษฐ์มนูธรรมนะคะ...อ่านต่อ

photo
mint
8k3162.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 2,037
Quality Review
บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่าง กุ้งแม่น้ำ ไข่ปลาหมึกสุดฟิน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไข่ปลาหมึก, หมูหมักน้ำผึ้ง, กุ้งแม่น้ำใหญ่เผา

Grill House ร้านปิ้งย่างแบบบุฟเฟ่ต์ เลียบทางด่วนรามอินทรา ภายในร้านกว้างขวาง และสะอาด มีหลายโต๊ะไว้บริการ ที่จอดรถก็สะดวกค่ะ เมนูเด็ด คือ หมูหมักน้ำผึ้ง กุ้งแม่น้ำ ไข่ปลาหมึก อาหารสดดี น้ำจิ้มรสเด็ด บุฟเฟ่ต์ ราคา 499 บาท รวมเครื่องดื่มค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Traveling Sunday
3599936
ยืนยันตัวตนแล้ว
SPONSORED REVIEW
28 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 1,192
Quality Review
สายเนื้อ สายทะเล ซอส 3 อย่างอร่อยมาก บุฟเฟต์ปิ้งย่าง Grills House เลียบทางด่วนพระราม 9
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: เนื้อเสือร้องไห้, หอยเชลล์, หมูหมักซอสน้ำผึ้ง, เนื้อสันสไลด์, เป็ดหมักซอสฮ่องกง, ไข่ปลาหมึก, กุ้งแม่น้ำใหญ่เผา, สันคอหมู, ปลาหมึกกระตอยตัวโต, หอยแมลงภู่

สวัสดีครับ วันนี้ได้มีโอกาสไปชิมบุฟเฟต์ปิ้งย่างร้าน Grills House Yakiniku & seafood ถนนประดิษฐ์มนูธรรมซอย 1 หรือเลียบทางด่วนพระราม 9 (ซอย Golden Place) มาครับ บอกเลยว่าสายปิ้งย่าง สายบุฟเฟต์ ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง ราคาเข้าถึงได้ เมนูมีให้เลือกเยอะ เนื้อ หมู ทะเลคุณภาพ ซอส 3 แบบให้เลือกพร้อมเสิร์ฟน้ำจิ้มซีฟู้ดหากอยากแซ่บนัวเพิ่ม ดูจากรูปเลยครับว่าฟินขนาดไหน การเดินทางมาที่ร้านสะดวกมาครั...อ่านต่อ

เมนูหลัก เลือกเลยนะครับSpecial menu อันนี้ต้องจ่ายเพิ่มนะครับสั่งแป๊บเดียวเอง มาเลยอ่าปลาหมึกกระตอยตัวโตมาก
photo
NK AP
15117367
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 มิ.ย. 2015
ดูแล้ว 42
Quality Review
ร้านปิ้งย่าง ชิวๆ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เป็ดหมักซอสฮ่องกง, ไข่ปลาหมึก, หมูหมักน้ำผึ้ง

ร้านนีอยุถนนเลียบทางด่วน ใครมีรถยนต์เดินทางสะดวก มีที่จอดรถบริการ ในร้านกว้างขวาง เมนูทางเลือกมีไม่ค่อยมากนัก แต่ที่เด่นๆ ก็รสชาติดี เช่น หมูน้ำผึ้ง ที่มาชิ้นโต สามรถใช้กรรไกรตัดแบ่งพอดีคำ เนื้อเป็ด ที่เราสามารถทำเป็ดย่างเองได้ มีข้าว ซุป สลัด คอยเสริม ถือว่าลงตัว แต่ถ้าเพิ่มเมนูอีกสักนิด จะดีมากดูเพิ่มเติม

4 ต.ค. 2015
ดูแล้ว 17
Quality Review
ร้านนี้สุดยอดจริงๆ ไข่ปลาหมึก หมูหมักน้ำผึ้ง อกเป็ด ซี่โครงบูโกกิ เนื้อสัน เนื้อลาย เนื้อติดมัน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ซี่โครงบูโกกิ, อกเป็ด, เนื้อสัน, ไข่ปลาหมึก, หมูหมักน้ำผึ้ง

บุฟเฟ่ต์ปิ้งย่างในราคา499บาท กับอาหารที่ต้องร้องว้าววววเลยทีเดียว ไข่ปลาหมึกใหญ่มากและปลาหมึกที่มาแบบตัวใหญ่ กุ้งแม่น้ำ หมูหมักน้ำผึ้งนุ่มๆหอมๆ ซี่โครงซอสบูโกกิที่นุ่มรสชาติดี อกเป็ดนุ่มๆ ผักกรอบ ของหวานมีเฉาก๋วย ไอศกรีมกะทิ คุกกี้แอนด์ครีม ดับเบิลช็อกโกแลต ผลไม้แตงโม ร้านนี้ต้องให้คะแนนความใส่ใจในรายละเอียดของอาหารที่เสริฟทุกเมนู แม้ว่าบางรายการอาหารจะหมดก็ตาม (เนื้อสัน แตงโม ไอศกรีมดับเบิ้...อ่านต่อ