จิ้นส้มหมก

40
฿0

รีวิวที่แนะนำ จิ้นส้มหมก

photo
TASTE-TEST
96767.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 3 อาทิตย์ที่แล้ว
ดูแล้ว 311
Quality Review
เฮือนม่วนใจ๋ Huan Muan Jai เชียงใหม่จ้าวววว #Wongnai2024​
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ลาบหมูคั่ว, ขนมจีนน้ำเงี้ยว Ka Nom Jin Nam Ngiao, น้ำพริกหนุ่ม, จิ้นส้มหมก

ร้านอาหารเหนืออาหารท้องถิ่น ที่มีเมนูอาหารเหนือ ค่อนข้างหลากหลายครบถ้วน น่าจะถูกปรับรสชาติมาให้ถูกปากกับนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติสามารถทานได้ แต่ก็นั่นแหละเหมาะกับนักท่องเที่ยวย่อมถูกปากเราแน่ๆ อาหารรสชาติจัดจ้านในแบบที่ มีความติดหวานนิดๆ แต่ก็หอมเครื่องเทศและมีความจัดจ้าน ในอาหารเมนูนั้นๆ ช่วงที่ไปรอคิวค่อนข้างนานเพราะลูกค้าเยอะ เนื่องจากเป็นเย็นวันเสาร์ แต่เมื่อได้โต๊ะสั่งอาหารแล้วอาหา...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
29 พ.ย. 2019
ร้านอาหารเหนือลึกลับที่ทุกคนมาทาน
photo
💕🍜 Love food! Love trip!​ 💕🏕️
631.3k17.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 697
Quality Review
เฮือนม่วนใจ๋ Huan Muan Jai อ.เมือง​เชียงใหม่​ #Wongnai2024
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ลาบหมูคั่ว, ขนมจีนน้ำเงี้ยว Ka Nom Jin Nam Ngiao, จิ้นส้มหมก, ไส้อั่ว Sai Aua

ร้านตั้งอยู่ในซอย มีพื้นที่จอดรถเป็นของร้านเอง ซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้าม มีคนคอยบริการโบกรถเข้าออก ตอนที่ไปเป็นวันหยุดและเป็นช่วงเทศกาล และยังเป็นช่วงเวลาอาหารอีกด้วยจึง​ ทำให้รอคิวนานเป็นพิเศษ เมื่อ เข้าไปในร้าน ให้ไปลงชื่อ จองคิวไว้ภายในร้านและจำหมายเลขตัวเองไว้รอประกาศเรียกชื่อ เมื่อสั่งอาหารแล้ว อาหารรอไม่นาน รสชาติเข้มข้นผสมกันรอคอย หากใครไปช่วงเทศกาลหรือช่วงเวลาอาหาร แนะนำ ว่ารองท้องไปสักนิด...อ่านต่อ

photo
Pipatpong Promchan
1192.9k37.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 3,295
Quality Review
ชื่นชอบเป็นพิเศษครับ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ออเดิร์ฟเมือง Orderve, น้ำพริกหนุ่ม, ผัดผักเชียงดา, จิ้นส้มหมก, ไส้อั่ว Sai Aua, แกงฮังเล

ร้านนี้เป็นร้านอาหารเหนือที่ชื่นชอบเป็นพิเศษ พิเศษสุดๆ ต้องได้มากิน สักมื้อนึง มาน้อยวันหลายวันก็ต้องได้กินสักมื้อ ไม่งั้นถือว่ามาไม่ถึงเมืองเชียงใหม่เจ้า ถ้ามาหลายคนควรจองโต๊ะนะ เพราะลูกค้าเยอะ จะได้จัดที่นั่งไว้คอย ถ้ามาไม่กี่คนมาวอคอินเลยได้ เมนูแนะนำ ออเดิร์ฟเมือง ต้องสั่งครับ ครบทุกซิกเนเจอร์ของภาคเหนือเลย ใดๆ อร่อยเหมาะ ผัดผักเชียงดา อันนี้หาทานยาก ฉะนั้น สั่งเลย แกงฮังเล ไส้อั่ว จิ้นส้ม...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
30 พ.ค. 2022
กิ่นอาหารเมือง
photo
Kwanchai Deer Z
9.5k3.5k38.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
23 มี.ค. 2021
ดูแล้ว 3,549
Quality Review
อาหารเหนืออร่อยๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงตูนปลาดุก, ลาบปลาคั่ว, ลาบหมูคั่ว, ข้าวซอยเนื้อ Kao Soi Neua, ตำขนุน, ผัดผักเชียงดา, จิ้นส้มหมก, จิ้นฮุ่มน้ำพริกข่า

ร้านเฮือนม่วนใจ๋ อยู่ถนนราชพฤกษ์ แถวสันติธรรม มีที่จอดรถสะดวก เป็นร้านอาหารเหนือ พาน้องมาทาน สั่งลาบหมูคั่ว,จิ้นส้มหมก,ข้าวซอยเนื้อ,จิ้นฮุ่มน้ำพริกข่า,ลาบปลาคั่ว,ตำขนุน,แกงตูนปลาดุก และข้าวเหนียวมาทานกัน ทานกันอร่อยๆ บริการดี แต่ราคาก็แรงเหมือนกันดูเพิ่มเติม

photo
8le
9071.2k6.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 ก.ค. 2018
ดูแล้ว 233
Quality Review
มีมาซ้ำอีกครั้งแน่นอน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: จิ้นส้มหมก

รู้จักร้านนี้ครั้งแรกจากแฟนเพื่อนแนะนำให้มาทานร้านนี้ ดูเลยลองเปิดแอพ wongnai ดูรีวิวก็ดูโอเคก็เลยแถมเชฟ ก็ไปร่วมแข่งเชฟกะทะเหล็กมาเลยยิ่งน่าสนใจก็เลยลองมา ชิมดูซักหน่อย พอพูดถึงเชฟกะทะเหล็กจากที่ไปลองชิม 2 ร้านที่ไปออก รายการมาส่วนใหญ่ตะมีรสเค็มโดดลอยมาทุกครั้งไม่รู้ยัง ไงก็เลยเผื่อใจใว้ส่วนนึงว่าอาจจะมีเค็มมาแน่นอน เมนูที่สั่ง - ใข่เจียวใข่มดแดง เมนูนี้กินแรกๆอร่อยใช้ได้เลยแค่ใข่ ...อ่านต่อ