น้ำมะนาวคุณยาย

17

รีวิวที่แนะนำ น้ำมะนาวคุณยาย

photo
ikekung
49.5k2.3k17.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 106
Quality Review
มากกว่าไอศครีม เพราะมันเป็นศิลปะที่กินได้ !!
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: US Steak Ice cream, ไอศครีมทุเรียน, น้ำมะนาวคุณยาย

"IceDEA หอศิลปฯ" มากกว่าไอศครีม เพราะมันเป็นศิลปะที่กินได้ !! ถ้าเพื่อนๆ ได้มีโอกาสมาเดินชมงานศิลปะที่หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เมื่อเดินกันจนเหนื่อยแล้ว เสพงานศิลปะกันอย่างจุใจแล้ว แนะนำให้ลองมาเสพงานศิลปะที่ทานได้สักหน่อย......ร้านไอศครีมร้านนี้เป็นร้านชื่อดังที่ตั้งตัวอยู่ในหอศิลปกรุงเทพฯ บริเวณชั้น 4 การเดินทางมาที่ร้านแนะนำให้มาทาง BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติจากนั้นเดินผ่านทางเชื่อม...อ่านต่อ

photo
Ry Ry 🍒🍒🍒
10k1.7k22.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
12 พ.ย. 2017
ดูแล้ว 103
Quality Review
ยอดสุดไอศครีมเมนูสร้างสรร
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: New York Cheese, ไอศครีมทุเรียน, ไอศครีมขนมเบื้องโบราณ, ทงคัตสึ, น้ำมะนาวคุณยาย

IceDEA อยู่ชั้น4 ของหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร ตรงข้ามกับมาบุญครอง ใครสะดวกสามารถขึ้นBTSสถานีสนามกีฬาก็ได้ค่ะ เมนูเด่นของร้าน จะเป็น US Steak Ice Cream คือทำเหมือนและรสชาติอร่อย ไม่ผิดหวังแน่นอน หากใครอยากทานไม่มาก หรือมีงบจำกัด สามารถสั่งไอศครีมเป็นลูกๆก็ได้เช่นกันค่ะ ที่ร้านจะมีรสชาติแปลก ไม่ซ้ำที่ไหน ครั้งนี้ลองชิม New York Cheese และ Green tea cookie อร่อยเข้มข้นมากๆค่ะดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
23 ธ.ค. 2013
ไอศครีมมีไอเดีย
photo
Maam Journey
16.4k1.4k22.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 ก.พ. 2014
ดูแล้ว 41
Quality Review
ร้านไอศกรีม น้ำแข็ง เต็มไปด้วยไอเดียเก๋ๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Banana Fillet Steak, น้ำมะนาวคุณยาย

สวัสดีค่ะ วันนี้ลัดคิวพาไปร้านเก๋ๆ ไอเดียแปลกชื่อว่า icedae ที่หอศิลป์ฯ กรุงเทพฯ ตรงสี่แยกปทุมวันค่ะ วันนี้หลงเข้าไปในดงถนนคนเดิน กปปส. กันเลยทีเดียว ไหนๆ ก็เข้าไปแล้ว หาทางกลับบ้านลำบาก เลยชวนคุณหลานเข้าไปแวะรับแอร์เย็นๆ ในหอศิลป์ฯ กันดีกว่า นึกขึ้นได้ว่ามีร้านกาแฟดริป ร้านไอศกรีมเก๋ๆ ก่อนเข้าไปมีการตรวจกระเป๋าเข้มมากกว่าเดิม ก็ให้ความร่วมมืออย่างดี เราน้าหลานเลือกที่จะลุ้นร้านไอศกรีมแปลกๆ เก...อ่านต่อ

photo
Miss.M
183021.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 เม.ย. 2016
ดูแล้ว 7
Quality Review
หลากหลายรสชาติ หลากหลายไอเดีย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ทงคัตสึ, น้ำมะนาวคุณยาย

ได้ยินชื่อเสียงร้านนี้มานาน แต่เพิ่งจะได้มาลิ้มลอง จริงๆ แค่ขายไอศกรีมก็น่าจะขายได้แล้ว เพราะอร่อยจริงๆ มีให้เลือกหลายรส แบบแปลกๆ ก็มีให้เลือกชิมลิ้มรส - สั่งเมนูทงคตสึไป เพราะเพื่อนบอกแปลกดี มันก็คือไอศกรีมทอดนั่นแหละ แต่ไอศกรีมรสวนิลลาอร่อยมาก คือชอบมาก ละมุนสุดๆ - บรรยากาศร้าน ดูอึดอัดไปซะหน่อย พื้นที่ร้านมีน้อย แต่ดีที่พอมีที่นั่งด้านนอกร้านด้วย - พนักงานน่ารัก อยากชิมรสไหนบอกได้เลย สรุปแล้...อ่านต่อ

photo
Sine Sirithorn
262501.5k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 33
Quality Review
เสพย์งานศิลป์จนอิ่มตา แล้วมาเสพย์ไอติมศิลปะให้อิ่มท้องงง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Medium Rare Steak, Durian Take Home, น้ำมะนาวคุณยาย

หลังจากเดินชม เสพย์งานศิลป์ที่หอศิลป์ฯ จนอิ่มตาแล้ว พอขึ้นบันไดเลื่อนมาถึง ชั้น 4 จะเจอร้านไอติมเล็กๆ แต่คนแน่นร้าน แวะเวียนไม่ขาดสาย อาจจะเพราะเพิ่งได้ออกรายการทีวีไปเมื่อไม่นานมานี้ด้วยมั้ง แบบนี้ ต้องลองซักหน่อย ในร้าน มีไม่กี่โต๊ะ แค่เคาเตอร์ก็แทบไม่เหลือทางเดินแล้ว 555 ด้านหน้าร้าน มีโต๊ะบริการอีกจำนวนหนึ่ง จะโล่งกว่า ไม่อึดอัดเหมือนด้านใน เมนูที่ลอง คือ Medium Rare Steak สเต๊กแบบส...อ่านต่อ