แกงไตปลา

8
฿280

รีวิวที่แนะนำ แกงไตปลา

photo
poom
703142.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.พ. 2018
ดูแล้ว 115
Quality Review
อาหารใต้รสชาติสุดจัดจ้าน
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: แกงไตปลา, ข้าวผัดปลาสลิด, ทอดมันปลากราย

อยากทานอาหารใต้แถวเอกมัย-ทองหล่อ ในหัวจะคิดถึงร้านนี้ขึ้นมา เพราะรสชาติสุดจัดจ้านจริงๆ ร้านนี้เป็นร้านดั่งเดิมอยู่ในซอยทองหล่อ หาที่จอดรถยาก แต่เดี๋ยวนี้มีบริการ pallet parking แล้วนะจ๊ะ คือดีมากๆเลย ไม่กดดันเวลาจอดรถ 55 และร้านนี้ต้องจองล่สงหน้าก่อนไปทาน เพราะที่นั่งไม่ค่อยเยอะมาก แต่ชอบบรรยากาศที่นี่ ดูเป็นส่วนตัวดี อาหาร ส่วนใหญ่จะสั่งที่เคยทานแล้วเพราะติดใจในรสชาติ และคุ้นเคย ได้แก่ แกงไต...อ่านต่อ

20 ม.ค. 2014
ดูแล้ว 22
คั่วกลิ้ง+ผักสด อาหารใต้รสจัด จ้านกำลังดี @ร้านอาหาร คั่วกลิ้ง + ผักสด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: แกงไตปลา, ใบเหลียงผัดไข่, คั่วกลิ้งหมูสับ, แกงเหลืองยอดมะพร้าวปลากะพง

ถ้าพูดถึงอาหารใต้ ที่รสชาติจัดจ้าน หอมกลิ่นเครื่องแกงใส่ขมิ้นนั้นต้องร้านอาหรร้านนี้เลย @ร้านอาหาร คั่วกลิ้ง + ผักสด เพราะอาหารส่วนมากจะเป็นอาหารใต้ทั้งนั้น เราไม่ต้องล่องไปทานใต้เลย ที่กลางใจเมือง ย่านทองหล่อ อยู่ตรงข้ามสถานทูตเคนย่า ร้านหาไม่ยากเพราะเห็นป้ายร้านอย่างชัดเจนเลย โต๊ะ เก้าอี้จัดอย่างสบบายๆ การบริการก็ใช้ได้ ส่วนเรื่องอาหาร ที่อยากแนะนำให้ได้ลิ้มลองมาทาน ก็คั่วกลิ้งกุ้ง รสชาติจัด...อ่านต่อ

photo
Neen Nara
151352
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 มี.ค. 2015
ดูแล้ว 17
Quality Review
อร่อยทุกอย่างจ้าา
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แกงไตปลา, คั่วกลิ้งหมูสับ

คั่วกลิ้งผักสด ร้านอาหารบรรยากาศสบายๆ บริการเป็นกันเอง เมนูอาหารเน้นไปทางภาคใต้เช่น คั่วกลิ้ง,ผัดสะตอกุ้ง,หมูผัดกะปิ,แกงส้มชะอมใต้ทอด,ปูหลน-ผักสด,ปลาทอดขมิ้น,ใบเหลียงผัดไข่,แกงไตปลา,พะโล้ขาหมู อร่อยจริงราคาไม่แพงดูเพิ่มเติม

24 ก.ย. 2015
ดูแล้ว 18
Quality Review
เนื้อปูแน่น รสเผ็ดจัดจ้าน ตามด้วยราคาที่สูง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แกงไตปลา, ใบเหลียงผัดไข่

ปกติครอบครัว และเราจะชอบกินอาหารใต้มาก กินมาหลายที่ หลายแบบ ใกล้ไกล ถูกแพงขอให้อร่อยไปหมด .... หลังจากที่เดินเล่นเหนิ่อยๆ ก็ทำให้รู้สึกหิว เลยลองกดดูว่าแถวๆที่อยู่มีอะไรน่ากินบ้าง แล้วก็เจอ "คั่วกลิ้ง+ผักสด" เลยลองมากินดู เมนูที่สั่ง : น้ำยาปู แกงไตปลา (อร่อย) แกงเหลือง คั่วกลิ้งเนื้อ สะตอผัดกุ้ง (ไม่ประทับใจ) ใบเหลียงผัดไข่ น้ำพริกกุ้งเสียบ รสชาติ : ไม่เหมาะสำหรับคนไม่กินเผ็ด เพราะร้า...อ่านต่อ

แกงเหลือง และ ใบเหลียงผัดไข่แกงปูแกงไตปลาน้ำพริกกุ้งเสียบ ผัดสะตอ
13 ม.ค. 2015
ดูแล้ว 13
อาหารใต้รสดี กลมกล่อม อร่อยสมคำร่ำลือ
เมนูเด็ด: แกงไตปลา, แกงเหลืองยอดมะพร้าวปลา, คั่วกลิ้ง

ร้านอาหารใต้ในซอยทองหล่อ ที่จอดรถไม่มี ต้องหาที่จอดเองข้างทาง ร้านเล็กๆ มีทั้งในห้องแอร์และด้านนอกที่นั่งชิวๆ กินบรรยากาศ ลูกค้าเยอะ อาหารที่สั่งมีแต่ทางร้านแนะนำให้ เป็นจานเด็ดที่ใครเข้ามาต้องสั่ง เลยจัดเต็ม ต้องบอกว่ารสชาตสุดยอดจริงๆ เพื่อนๆที่ไปด้วยชอบกันทุกคน ไม่ผิดหวังจริงๆอร่อยทุกจานที่สั่ง แถมยังมีสั่งกลับบ้านกันด้วย ราคาก้สมเหตุสมผล ไม่แพงจนเกินไป แต่มีปลาทอดที่แอบแพงเว่อ ตัวไม่ใหญ่แต่ร...อ่านต่อ