ขนมจีนน้ำยาปู

ปูก้อน Jumbo 100g

3
฿780

รีวิวที่แนะนำ ขนมจีนน้ำยาปู

31 พ.ค. 2015
ดูแล้ว 37
Quality Review
อาหารปักษ์ใต้ รสชาติคนกรุง @ คั่วกลิ้ง + ผักสด
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ขนมจีนน้ำยาปู, แกงเหลืองยอดมะพร้าวปลากะพง

เราเป็นคนหนึ่งที่ชอบทานอาหารรสจัด อาหารปักษ์ใต้ก็ถือว่าชอบเหมือนกัน ร้านที่เราแวะมาชิมความอร่อยคือ "คั่วกลิ้ง + ผักสด" *** พิกัดร้าน ร้านอยู่ซอยทองหล่อ ซ. 5 หรือ สามารถเข้าซอยทองหล่อ 9 ที่จอดรถมีน้อยค่ะ *** บรรยากาศร้าน ร้านเป็นบ้านชั้นเดียว มีแอร์ และมีโซน Outdoor ร้านน่านั่งดีค่ะ ไม่ได้ตกแต่งอะไรมาก ต้องบอกว่า ลูกค้าคึกคักมาก *** เมนู ขนมจีนแกงปู เมนูชอบมากหอมขมิ้น กลมกล่อม อร่อยดี แก...อ่านต่อ

บรรยากาศที่ร้านแกงเหลืองเมนูนี้ก็อร่อยค่ะเฉาก๋วยหนึบๆ
photo
Chan Pipi
21764
ยืนยันตัวตนแล้ว
11 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 22
Quality Review
อาหารใต้รสจัดจ้าน โฮมเมด เครื่อง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ขนมจีนน้ำยาปู, ใบเหลียงผัดไข่, คั่วกลิ้งหมูสับ

วันนี้มากินกันแค่ 2 คน เลือกได้ไม่กี่เมนู ขอเลือกเมนูเด็ดตามชื่อร้าน น้ำยาปูที่หาที่กินยาก + ผัดผัดเหลียงมาแก้เผ็ด ได้ทานก็ยอมรับว่าเผ็ดจริงแต่ก็ไม่ถึงเผ็ดแสบจนคนกรุงเทพฯ แท้ๆ จะกินไม่ได้ รสกำลังเผ็ดอร่อย (หาเรื่องไปเคี้ยวพริกขี้หนูในคั่งกลิ่งน้ำตาเล็ดเลย) ปริมาณมากพอ จนต้องค่อยๆ จัดการให้หมด เสียดายไม่มีผักใต้+น้ำชุป ที่ส่วนใหญ่ร้านใต้จะมีมาให้ตามโต๊ะ บรรยากาศอบอุ่น ถ้ามาตั้งแต่ 4 คนขึ้นไปแ...อ่านต่อ

ขนมจีนน้ำยาปูคั่วกลิ้งหมูสับผัดผักเหลียง
26 ม.ค. 2014
ดูแล้ว 11
Quality Review
อาหารใต้รสจัดจ้าน สะอาด อร่อย ร้านดูหรูไฮโซย่านทองหล่อ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แกงไตปลา, ขนมจีนน้ำยาปู, คั่วกลิ้งเนื้อช้ิน

อาหารอร่อยคะ ถูกใจคั่วกลิ้งเนื้อที่สุด รสชาติอร่อยมาก ทานกะข้าวสวยร้อนๆฟินมากคะ ส่วนอีกอย่างขนมจีนน้ำยาปู รสเผ็ดจัดจ้านมาก เนื้อปูชิ้นโตๆ อร่อยสุดๆ เสริฟพร้อมผัดสดสะอาดๆคะ แกงไตปลาเข้มข้น ที่นี้อาหารใต้อร่อยคะ แต่ถ้าสั่งพวกเมนูไข่ตุ๋น หมูทอดก้เฉยๆคะ เน้นอาหารจัดๆทางใต้จ้า ราคาแพงพอสมควร ที่นี้ไม่รับบัตรนะคะ รับแต่เงินสดเท่านั้นดูเพิ่มเติม