ไอศกรีมมะพร้าวน้ำหอม

15
฿30

รีวิวที่แนะนำ ไอศกรีมมะพร้าวน้ำหอม

photo
พร้อมพูล ชอบเพื่อน
1.8k2.5k37.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ส.ค. 2022
ดูแล้ว 3,337
Quality Review
ร้านอาหารไทยรสชาติอร่อยระดับมิชลินแนะนำ 5 ปีซ้อน อยู่ติดถนนไม่มีที่จอดรถ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เนื้อปูผัดผงกะหรี่, เห็ดหูหนูผัดไข่, ไข่ฟูปู, เนื้อปูผัดพริกเหลือง, ผัดดอกขจรหมูสับ, หมูอร่อยผัดพริกกะเหรี่ยง, แกงเหลืองไหลบัว กุ้ง, ไอศกรีมมะพร้าวน้ำหอม, สาคูเปียกถั่วดำ, น้ำพริกมะขาม, ห่อหมกเนื้อปลากระพง, น้ำกระเจี๊ยบ, หอยจ๊อปูทอด

มาเผาศพแม่เพื่อนที่วัดมกุฏ เลยเวลามื้อเที่ยง นัดเพื่อน 10 คนมาทานอาหารที่ร้านนี้ที่ร้านเป็นห้องกระจกติดแอร์ไม่มีที่จอดรถ ต้องไปจอดในบริเวณสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบ สั่งน้ำกระเจี๊ยบ รสชาคิใช้ได้ สั่งอาหารหลายอย่าง เมนูเด็ดของที่ร้านมาแบ่งกันรับประทานเนื้อปูผัดผงกะหรี่ เนื้อปูผัดพริกเหลือง หอยจ๊อปูทอด น้ำพริกมะขาม ห่อหมกเนื้อปลากระพง หมูอร่อยผัดพริกกะเหรี่ยง ผัดดอกขจรหมูสับ เห็ดหูหนูผัดไข่ ไข่ฟูปู ...อ่านต่อ

photo
ตามล่า Fine Dining
63571115.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 มิ.ย. 2020
ดูแล้ว 7,519
Quality Review
😋 ร้านอาหารไทยรสดี ราคาไม่แพง โดย ตามล่า Fine Dining
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไข่ฟูปู, ปูผัดพริกเหลือง, แกงเหลืองไหลบัว กุ้ง, ไอศกรีมมะพร้าวน้ำหอม

🥰 ฝากเพจ : ตามล่า Fine Dining 👍 เพจเราสร้างขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อลงรีวิว+รายละเอียดของห้องอาหารระดับมิชลินสตาร์จากทั่วโลกกว่า 100 แห่ง 🇹🇭 Krua Apsorn (Sam Sen) - ครัวอัปษร (สาขาสามเสน) 😋 Bib Gourmand - บิบ กูร์มองด์ 🍴 Thai - อาหาร ไทย 🎗 ครัวอัปษรเป็นธุรกิจครอบครัวของ 5 พี่น้องที่มีใจรักในการทำอาหารไทย โดยสาขาที่เรามาทำรีวิวในวันนี้คือสาขาสามเสนซึ่งเป็นสาขาเเรกที่เปิดทำการมานานกว่า...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
3 พ.ค. 2018
ร้านอาหารเก่าแก่ รสชาติอาหารธรรมดา ราคาไม่แพง (ยกเว้นปู)
photo
Non Nontha
383453.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 831
Quality Review
ร้านนี้เป็นร้านเก่าแก่มีประวัติยาวนาน ตั้งแต่สมัยสมเด็จย่าฯ ในรัชกาลที่ 9 ท่านโปรดมาเสวยเป็นประจำและปีที่ผ่านมาได้มิชลิน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไข่ฟูปู, ปูผัดพริกเหลือง, แกงเหลืองไหลบัว กุ้ง, ไอศกรีมมะพร้าวน้ำหอม

ร้านอาหารที่อยู่ในแหล่งสถาบันการศึกษาชั้นนำแห่งนี้ เป็นร้านที่มีดีไม่ใช่แค่ ชื่อเสียงในเมืองไทยเท่านั้น แต่ยังมีชื่อเสียงดังไกลไปยังต่างแดนอีกด้วย โดยร้านแห่งนี้เมื่อปีที่ผ่านมา 2018 นั้นได้รับการการันตีให้เป็นร้าน Michalin และมีเมนูแนะนำหลากหลายเมนู ได้รสชาติเป็นอาหารไทยแท้ๆดูเพิ่มเติม

photo
Toon_happyeater
2.2k1.1k14.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 มี.ค. 2017
ดูแล้ว 190
Quality Review
อาหารไทยอร่อยรสละมุน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: แกงเขียวหวานลูกชิ้นปลากราย, ปูผัดพริกเหลือง, ไอศกรีมมะพร้าวน้ำหอม

อีกหนึ่งร้านในตำนานความอร่อย รสละมุนแบบอาหารไทยชาววัง รสกลมกล่อมไม่จี๊ดจ๊าด คนไทยควรมาลองค่ะ ต่างชาติเค้ายังดั้นด้นมา ร้านนี้อยู่ริมถนนสามเสนระหว่างสามเสนซอย9กับท่าวาสุกรีสังเกตง่ายๆคืออยู่ฝั่งตรงข้ามราชภัฏสวนสุนันทาเป็นร้าน2คูหาใกล้7-11และป้ายรถเมล์ ร้านหยุดทุกวันอาทิตย์และช่วงสงกรานต์ค่ะ วันธรรมดาจอดรถในซอย วันเสาร์พอจอดริมถนนฝั่งราชภัฏได้ค่ะ เราไปเมื่อวันเสาร์ โทรไปจองโต๊ะก่อน ดีที่คนไม่เ...อ่านต่อ

ลูกชิ้นเด้งหนึบ
photo
Janeojane
11592378
ยืนยันตัวตนแล้ว
31 ม.ค. 2019
ดูแล้ว 396
Quality Review
อร่อยทุกเมนู ทั้งของคาว ของหวาน
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ไข่ฟูปู, ปูผัดพริกเหลือง, แกงเหลืองไหลบัว กุ้ง, ไอศกรีมมะพร้าวน้ำหอม

ร้านนี้มาทีไรประทับใจทุกที ตอนนี้มีหลายสาขาแล้ว แต่ที่เคยไปลองคือราชฟฤกษ์ วันนี้มาลองที่สาขาสามเสนค่ะ เรามาตอนช่วงเที่ยงคนเยอะแน่นร้านเลยค่ะ อาหารอร่อยทุกเมนู วัตถุดิบคุณภาพ เมนูที่จะสั่งทุกครั้งเลยคือไข่เจียวฟูปู ปูเนื้อแน่นมากๆ และแกงเหลืองไหลบัว กุ้งมาแบบตัวใหญ่เต็มชาม เมนูของหวานที่ชอบมากเช่นกัน ไอศกรีมมะพร้าวอ่อน ทานแล้วสดชื่นดี คุ้มค่าคุ้มราคาเลยค่ะดูเพิ่มเติม