เนื้อปูผัดพริกเหลือง

Stir Fried Crab Meat with Yellow Chilli and Green Beans

21
฿550

รีวิวที่แนะนำ เนื้อปูผัดพริกเหลือง

photo
JJYY - BKK Street Food Lover
451k10.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ส.ค. 2023
ดูแล้ว 3,663
Quality Review
ครัวอัปษร (สาขาถ. ดินสอ) ⁓ สำหรับเราขอร้านที่สะกดด้วย ษ. ฤาษี (สีน้ำเงิน) เท่านั้น (แต่วันนี้มีอาการแพ้ผงชูรสนะ)
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เห็ดหูหนูผัดไข่, เนื้อปูผัดพริกเหลือง, ไข่พะโล้กระดูกหมูอ่อน

คนละร้านกับ ชื่อครัวอัปสร ที่เป็น ส เสือ ที่หลายคนอาจสับสน ที่นี่เขาใช้โทนสีน้ำเงิน ร้านเสิร์ฟเมนูไทยทานง่าย สไตล์ครอบครัวไม่เผ็ดมาก ร้านอาหารอายุ 30 ปี++ ชื่อเสียงดังไกลทั้งไทยและต่างประเทศ การันตีคุณภาพทั้ง Michelin, Wongnai Users' Choice, หมึกแดง, ฯลฯ อีกมาก วันนี้ฝนตก นักท่องเที่ยวเกาหลีและตะวันตกมาเยอะกว่าคนไทย หน้าตาอาหารวันนี้มี - ไข่พะโล้กระดูกหมูอ่อน ⁓ ใช้เนื้อหมูใบพา...อ่านต่อ

photo
Ging◡̈
21.5k2.1k29.4k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 มี.ค. 2023
ดูแล้ว 5,442
Quality Review
อาหารไทยรสชาติโบราณร้านประจำของครอบครัว
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: กุ้งทอดกระเทียม, ไข่ฟูปู, เนื้อปูผัดพริกเหลือง, ปลากะพงราดพริกสด

ร้านนี้เป็นร้านอาหารไทยขึ้นชื่อมีด้วยกันหลายสาขาแต่สาขาต้นตำรับดั้งเดิมอยู่ที่ถนนดินสอไม่ไกลจากอนุเสาวรีย์ประชาธิปไตยมากนักถ้าเดินทางโดยการขับรถมาเลยร้านไปนิดหน่อยจะมีที่จอดรถเอกชนสามารถไปจอดรถได้แต่เสียค่าจอดรถเล็กน้อย ร้านเป็นร้านขนาดไม่ใหญ่มาก แต่มีที่นั่งเต็มพื้นที่ ทำให้รองรับลูกค้าได้เยอะ ร้านนี้มีเมนูที่มีชื่อเสียงหลายเมนูเลยเช่นไข่เจียวปูฟู ปูผัดพริกเหลือง เป็นต้น ส่วนวันนี้เราจะทานเมน...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
3 มิ.ย. 2017
อาหารไทยชาววังขั้นเทพ เสน่ห์ปลายจวักเมนูพื้นๆที่อร่อยจริง รางวัลการันตีระดับอินเตอร์เต็มร้าน!
photo
Muummy
1391.1k13k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.ย. 2020
ดูแล้ว 8,773
Quality Review
ร้านอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: หลนปู, ยำก้านคะน้า, ไข่ฟูปู, เนื้อปูผัดพริกเหลือง, หมูอร่อยผัดพริกกะเหรี่ยง, สะตอผัดกุ้งหมูสับ, แกงเหลืองไหลบัวกุ้งสด, ปลาอินทรีทอดราดยำมะม่วง., ดอกขจรผัดกุ้ง

ร้านอาหารไทยรสชาติจัดจ้าน วันนี้มาทานที่สาขาถนนดินสอ มากันหลายคนเลยได้ลองทานหลายเมนูที่ไม่เคยลองค่ะ 1.แกงส้มไหลบัวกุ้งสด เมนูประจำเลยค่ะ คุณแม่ซื้อมาฝากบ่อยมากๆ เมนูนี้มาเติมข้าวหลายจานจนอิ่มจุกไปเลยค่ะ น้ำแกงเข้มข้น ไหลบัวกรุบๆ มีกุ้งอวบมา2ตัวค่ะ 2.ไข่เจียวฟูปู เมนูประจำเช่นกันค่ะ คุณแม่จะซื้อมาฝากคู่กับแกงเหลืองไหลบัว ซึ่งทานคู่กันดีงามที่สุดค่ะ 3.เนื้อปูผัดพริกเหลือง เนื้อปูมาแน่นๆผัดมาได้รส...อ่านต่อ

photo
Squinoa
154083.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ก.ค. 2020
ดูแล้ว 6,100
Quality Review
มาหาปูที่ครัวอัปษร
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: หลนปู, ไข่ฟูปู, เนื้อปูผัดพริกเหลือง, ไอศกรีมมะพร้าวน้ำหอม

มาเสาชิงช้ามาตามหาปู ครัวอัปษรเค้าว่าขึ้นชื่อเมนูเนื้อปูผัดพริกเหลือง เลยมาลองซักหน่อย ร้านอยู่ถนนดินสอ ถ้าเอารถมาให้จอดในลานจอดรถแบบเก็บค่าจอด มีอยู่สองที่ใกล้ๆร้านด้วยกัน อีกที่จะเป็นที่จอดของโรงแรมไม่ไกลมาก ตัวร้านมีโต๊ะเยอะพอสมควร มาเยอะๆไม่ต้องกลัวไม่มีที่นั่ง มาถึงก็จิ้มแต่เมนูปูเลย 4 เมนู ปูเนื้อชิ้นใหญ่ เนื้อดี ไม่เละ แน่นๆเด้งๆ เนื้อสดหวานขาว จานเสิร์ฟไม่ใหญ่แต่เต็มอิ่มมาก รสชาติดีพอใช...อ่านต่อ

photo
Toon_happyeater
2.2k1.1k14.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
10 ส.ค. 2018
ดูแล้ว 730
Quality Review
อาหารไทยสดใหม่ อร่อยถูกใจเหมือนเดิม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ไข่ฟูปู, เนื้อปูผัดพริกเหลือง, ไอศกรีมมะพร้าวน้ำหอม, แกงเหลืองไหลบัวกุ้งสด

อาหารไทยเก่าแก่แต่เพิ่งได้มิชลินไกด์ ฝีมือยังคงเส้นคงวา ทานสาขาต้นตำรับหรือสาขานี้ รสชาติดีอร่อยถูกใจเหมือนกัน สาขานี้จอดรถง่ายกว่าหน่อย ร้านสะอาดกว้างขวางกว่าด้วย อาหารรอไม่นาน บริการทั่วถึงดี เมนูโปรดก็แกงเหลืองน้ำแกงเข้มข้นไม่เผ็ดมาก ปรุงมาหวานนตามด้วยำเปรี้ยวน้ำมะขามเปียก กุ้งสด ชามไม่ใหญ่เกินไป ทานกับไข่ฟูปู หนานุ่มไม่อมน้ำมัน ข้าวสวยใช้ข้าวดีนุ่มอร่อย มาพร้อมน้ำปลาพริกกระเทียมซอยแบบสดใหม่...อ่านต่อ