ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อนทอด

15
฿250

รีวิวที่แนะนำ ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อนทอด

photo
Coke_Somchai
341.1k7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
เมื่อ 2 เดือนที่แล้ว
ดูแล้ว 613
Quality Review
อร่อยสมคำร่ำลือ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อนทอด

ร้านอาหารชื่อดังที่มี​ Wongnai​ User's​ Choice​ 2023 การันตี​ความอร่อย​ ร้านตั้งอยู่​ที่​ถนนสีหราช​เดโช​ชัย​ ขนาดไม่​ใหญ่​อย่างที่คาด​ จึงควรจองถ้ามาช่วงค่ำ​ และอาหารออกช้าสักหน่อย​ อาจสั่งล่วงหน้า​ถ้ากะเวลาไปถึงถูก อาหาร​รสชาติ​ดี​ ขนาดอาหาร​แต่ละจานกำลังดี​ สั่งตามรายการเมนู​แนะนำของรีวิวต่างๆแล้วไม่ผิดหวัง​ แต่ที่ชอบที่สุดในวันนี้คือฉู่​ฉี่ปลาเนื้ออ่อนทอด​ ราคา​สมเหตุสมผล​ดูเพิ่มเติม

photo
Note Iron Wok
641.1k17.1k
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 พ.ย. 2021
ดูแล้ว 5,674
Quality Review
ปลาโชกุนทอดอร่อยมาก ร้านอาหารง่ายๆ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อนทอด, ปลาโชกุนทอดน้ำปลา, กุ้งซอสมะขาม, ต้มยำปลากดคังน้ำใส

อายุน้อย💯กิโล กับ ครัวเจ๊โชค 🌟🌟🌟🌟 ครัวเจ๊โชค -ข้าวผัดอร่อย ข้าวดีเป็นมันวาวแยกตัวไม่แฉะ รสกลางๆ ผัดแบบไทยใส่หอมใหญ่ -ปลาโชกุนทอดน้ำปลา ปลาอร่อย สด เค็มกำลังดี หอมน้ำปลาอ่อนๆ กรอบนอก นุ่มใน -ทอดมันปลากราย ออกหวาน เหนียวแน่น ไม่มีถั่วและมะกรูดกวนใจ ชอบ กินเปล่าๆก็ได้ น้ำจิ้มเค็มไป -ต้มยำน้ำใส ปลาคังสด ให้มาเยอะ ชิ้นใหญ่ๆ รสไม่จัด -ฉู่ฉี่เนื้ออ่อน รสไม่จัดจ้าน หอมเครื่องแกง อร่อย ปลาตัวไม่...อ่านต่อ

photo
Emmy Poko
2.6k1.5k27k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 3,686
Quality Review
มาพิดโลกต้องแวะเจ๊โชคจ้า
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อนทอด, ถั่วหวานผัดน้ำมันหอย, ทอดมันกุ้ง, กุ้งทอดซอสมะขาม, ปลาค้าวทอดสะดุ้งนํ้าปลา, ต้มยำปลากดคังน้ำใส, ยำผักไชยากุ้งสด

@ถ.ศรีหราชเดโชชัย พิษณุโลก ร้านนี้น้องเคยมาแล้วอร่อย และเราก็เข้าไปดูมาก็เห็นว่าร้านได้ User’s choice ด้วยก็ต้องแวะสิคะ เนื่องจากมากัน 20 กว่าคนก็ต้องสำรองที่ก่อน เพราะว่าร้านดังคนน่าจะมาทานกันเยอะ ขนาดเราไปทานวันธรรมดาลูกค้าก็ยังแน่นเลยค่ะ อาหารที่ต้องสั่งก็มีกุ้งนิ่มทอดซอสมะขาม แบบว่าอร่อยสุด รสน้ำมะขามเปรี้ยวหวานกำลังดี กุ้งสดตัวใหญ่ ต้มยำปลากดคังน้ำใส ต้มยำรสกลมกล่อมอร่อยมาก ปลาค้าวทอดส...อ่านต่อ

photo
Boon Pi
513291.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
9 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 853
Quality Review
รสชาติอาหารอร่อย. วัตถุดิบสดมาก ต้องมาลอง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อนทอด

ร้านเจ๊โชคก่อนเข้าเมืองพิษณุโลกที่ต้องแวะชิม ร้านหาง่ายอยู่ริมถนนก่อนเข้าตัวเมือง ที่จอดรถมีอยู่หลังร้านจอดได้เป็นสัดส่วนปลอดภัย อาหารแนะนำที่ลองชิม มี ฉู่ฉี่ปลาเนื้อทอดกระเทียม ห้ามพลาดเด็ดขาด ไม่สั่งอาจเสียใจ เครื่องพริกแกง ความอร่อยให้ 10/10 ถั่วหวานผัดน้ำมันหอย ถั่วสดมาก อร่อย 8/10 การบริการ/บริหารจัดการร้าน ให้คะแนน 10/10 ถึงแม้คนจะมาก แต่รอไม่นานไม่ถึง 15 นาที อาหารที่สั่ง ครบถ้วน หากแวะม...อ่านต่อ

photo
Sumana
731.2k9.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ธ.ค. 2019
ดูแล้ว 2,644
Quality Review
อร่อยทุกอย่าง
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ฉู่ฉี่ปลาเนื้ออ่อนทอด, กุ้งทอดซอสมะขาม, ซี่โครงหมูทอดกระเทียม, ปลาค้าวทอดสะดุ้งนํ้าปลา, ต้มยำปลากดคังน้ำใส, ปลาเนื้อทอดกระเทียมไร้ก้าง, ผัดถั่วลันเตาน้ำมันหอย, คะน้าแมกซิโกน้ำมันหอย, เนื้อปูผัดผงกะหรี่, ไก่ทอดเกลือ, ผัดผักกาดขาวฮ่องกง

มาพิษณุโลกครั้งแรก ตามหาในรีวิว เลยตัดสินใจต้องแวะร้านนี้ คิดไม่ผิด ร้านเล็กๆ ที่รสชาติไม่เล็กด้วยเลย เรียกว่าไม่มีเมนูไหนไม่อร่อยเลย เจ้าของร้านต้อนรับดีคะ อาหารได้ครบ จอดรถได้ริมถนนหน้าร้าน ชอบกุ้งทอดราดซอสมะขามที่สุด และไก่ทอดเกลือ กรอบอร่อยมาก ต้มยำปลากด แซ่บเว่อร์ดูเพิ่มเติม