รีวิวที่แนะนำ walnut salad

photo
Ekasit Ja
13513815
ยืนยันตัวตนแล้ว
2 พ.ย. 2019
ดูแล้ว 198
Quality Review
สเต็กเนื้อรสชาติ unique ที่ควรลอง
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: walnut salad, เนื้อเทนเดอลอยด์ แบล๊ค แองกลัส 300กรัม

ร้านอยู่ใน Marriot หลังสวน ที่จอดรถฟรี มาง่าย สลัดโอเค แต่ก็กลางๆ ไม่มีอะไรแนะนำ สเปรดขนมปังเหนียวปัด รสชาติค่อนข้างจืด ไม่ผ่าน สเต็กอร่อยดี เนื้อนุ่มดีมาก ซอสรสชาติเค็มเปรี้ยวมัน แปลกดี ปริมาณกำลังพอดีให้พออิ่มและไม่เลี่ยน เค้กช็อกโกแลตแปลกมาก เนื้อเละเหมือนถั่วแดงต้มในขนมญี่ปุ่น และรสแปลกๆ ไม่ผ่านมากที่สุดที่กินมา ต้องปรับปรุงหน่อยดูเพิ่มเติม

photo
Veerayuth K.
1345725.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 52
Quality Review
สุดยอดดีลของคนรักสเต็กเนื้อ+Unlimited เฟรนช์ฟราย ใน Bangkok Restaurant Week
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Profiteroles au Chocolat, walnut salad, ออสเตเลียน สติ ลอยด์ แบล๊ค แองกลัส 300กรัม

ร้านนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในที่สุดของการกินสเต็กในกรุงเทพ สัมผัสการกินสเต็กที่ไม่เหมือนร้านไหน เนื้อเกรดดี ซอสราดที่สีอาจจะดูไม่น่าทาน แต่ไม่ว่าใครได้ลองแล้วก็จะติดใจ ในส่วนของ BRW Dinner มาแบบจัดเต็มจัดหนัก คุ้มเกินราคา เริ่มต้นด้วยขนมปังพร้อมเนย และ walnut salad สลัดผักสดฉ่ำกรอบ ใส่วอลนัท ใส่น้ำซอสแบบเบาๆ ตามด้วยขนมบาร์แกต เสริมพร้อมหมูบดแบบสเปรด อร่อยมากครับ และก็มาถึงช่วงไฮไลท์ นั่นคือ Entr...อ่านต่อ

photo
nat thawat
944149
ยืนยันตัวตนแล้ว
26 ก.ย. 2017
ดูแล้ว 80
Quality Review
คอร์สสุดคุ้ม ถ้าเป็นซี่โครงแกะ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: walnut salad, Crème Brulee, Montblanc, French Fries, แลมป์ นิวซแลนด์, ออสเตเลียน สติ ลอยด์ แบล๊ค แองกลัส 300กรัม

• Steak & fries bistro จากต้นแบบใน Geneva • . • Le Boeuf (เลอ เบิฟ) เป็นร้านสเต็กที่ได้ต้นแบบมาจาก Cafe de Paris ในเจนีวา สวิตเซอร์แลนด์ บริการอาหารทั้งแบบ a la cart และแบบ course set สำหรับวันนี้ ได้ซื้อดีลมาจากวงใน โดยซื้อ course dinner เลือก NZ Lamb steak และ Aus Black Angus steak เป็นจานหลัก เนื้อแกะนุ่มดี เนื้อวัวค่อนข้างเหนียว ซอสเป็นซอสเนยสมุนไพรสไตล์สวิส รสออกเค็ม กินคู่กับมันฝรั่งทอดร้...อ่านต่อ

photo
Suprajak Petchdee
026
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 50
Quality Review
ร้านแนะนำ สำหรับสายเนื้อ เมนูที่สั่งคือ Beef steak and Lamb steak และ unlimited fries อีกอย่างที่สั่งคือ escargot เป็นหอ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: walnut salad, Beef Steak And Lamb

Recommend for meat lovers! This place located at near chidlhom. เมนูแนะนำที่สั่งคือ Beef steak, Lamb steak, และ escargot. ทางร้านให้fries ไม่อั้น สามารถขอได้เรื่อยๆ เขาจะทอดมาใหม่ร้อนๆกรอบๆเลย ทางจะมาสามารถนั่งรถไฟฟ้าหรือขับรถมาได้(มีที่จอดรถฟรี!)ดูเพิ่มเติม

photo
ornnie
176255.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 พ.ค. 2022
ดูแล้ว 126
บริการดี อาหารอร่อย คุณภาพดีค่ะ แนะนำเลยค่ะ คอเนื้อห้ามพลาด ขนมปังปิ้งเนยอร่อยมากๆค่ะ
เมนูเด็ด: walnut salad, ของหวาน, French Fries, Australian Black Angus Beef 200g Cafe De Paris Sauce