Foie Gras Sushi

19

รีวิวที่แนะนำ Foie Gras Sushi

photo
dailybrunch
12189986
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 พ.ค. 2023
ดูแล้ว 5,418
Quality Review
Perfect and Gorgeous
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Lobster, Sunday Brunch, Foie gras, Foie Gras Sushi

Saturday Brunch Buffet เลือกไปกินวันเสาร์ สบายๆ คนไม่เยอะมาก กำลังพอดี ไม่เบียดเสียด ไลน์อาหารหลากหลายและมีคุณภาพ อิ่มอร่อย กลับบ้านไปด้วยความประทับใจ 💸 ราคา : ราคาผู้ใหญ่ 2 ท่าน รวม vat และ service charge แล้วสุทธิ 8,945.20 บาท เฉลี่ยคนละ 4,472.6 บาท วันนั้นพาเด็ก 7 เดือนไปนั่งด้วย ไม่คิดราคาค่ะ (คิดราคา 6 ขวบขึ้นไป ครึ่งราคา) 🍽️ อาหาร : หลากหลาย ไม่ได้เยอะมากจนล้นตา แต่แค่นี้ก็ทานไม่ครบแล...อ่านต่อ

9 ก.พ. 2019
ดูแล้ว 6,761
Quality Review
บุฟเฟต์ที่นี่ตับห่านอร่อยที่สุด
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Lobster, Sunday Brunch, Foie gras, Foie Gras Sushi

ไม่ได้มานานครับ..เลยพาทีมงานมาจัดซะหน่อย55..ไฮไลท์ที่ลงมติกันว่าดีคือ ตับห่านดีมาก..อร่อยจริง!พรีเมี่ยมชิ้นใหญ่ทอดกรอบนอกนุ่มในเสริฟกับร้อคเก็ตสลัดมะม่วงสุดลงตัว เมนล้อปเตอร์-ปูทะเลสดหวานเนื้อเด้งๆ lambใช้ได้ ของหวานดี เมนูHot Dishอร่อย เมนูญี่ปุ่นใช้ของดีแต่เมนูเบสิคไปและรสชาติเฉยๆมาก(ญี่ปุ่นผมว่าไม่ผ่านน้ะไม่สมราคาบุฟเฟต์แพง) Aus Sirloin Roast Beef ดูดีแต่ไม่โอ!ชิมชิ้นเดียวเลิก..เหนียว ไม่พบค...อ่านต่อ

photo
❤️ วิ บาก พอยัง ❤️
1.4k2.1k21.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 453
Quality Review
ราคานี้แต่ยังไม่ใช้วาซาบิสด เสียอรรถรสไปนะ อื่นๆมีเรื่องไม่สะดวกคิดว่าผิดพลาด🙊
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ของหวานต่างๆ, กั้งย่าง, Foie Gras Sushi, กุ้งผัดสะตอ

มีเหตุผลบางอย่างที่เราขอไม่บรรยายใดๆ ในการไปทานครั้งนี้ ไม่สบายใจจะรีวิว ขอลงแค่รูปให้ก็พอนะ 🙏🏻 **เป็นความคิดเห็นตามความชอบส่วนบุคคล รสนิยม ประสบการณ์ ทิฐิ และจริต นะจ๊ะ จ่ายเงินกินเองเราก็วิจารณ์และติชมตามจริงที่ได้รับมาดีก็ว่าไปตามดี แย่ก็ว่าไปตามนั้น อยากเห็นคำติชมเป็นการแก้ไข ปรับปรุง เพื่อให้ดีขึ้นไปมากกว่าการโกรธเกลียดสาปแช่งเรา☺️ดูเพิ่มเติม

26 ต.ค. 2018
ดูแล้ว 1,112
Quality Review
อาหารที่น่าสนใจอีกแล้วขนมไทย
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: ของหวานต่างๆ, Wine Dinner, Lobster, Sunday Brunch, Foie Gras Sushi

เมื่อกี้ดูร้านนี้ อาหารอร่อยมาก กุ้งแม่น้ำตัวใหญ่ๆแน่นๆ ปูนึ่ง เขาก็จะถูกจะให้เรียบร้อยค่ะ หมูย่าง แล้วส้มตำแล้ว ขนมหวาน ก็จะมีฟัวกราส์ กั้ง ของหวาน, ของหวานต่างๆ, พลังงาน ก็พูดจาดีน่ารักสดใส รายการดีมากค่ะ อาหารก็โอเค ราคาก็ ไม่แพงเกินไป ไม่น้อยไปค่ะดูเพิ่มเติม

photo
Porntida
685722.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 เม.ย. 2018
ดูแล้ว 277
Quality Review
บุฟเฟ่ต์ ที่ชอบมากค่ะ
ราคาต่อหัว: มากกว่า 1,000 บาทเมนูเด็ด: Lobster, Foie gras, Foie Gras Sushi

เป็นบุฟเฟต์ที่ชอบมากแห่งหนึ่ง จาก 2-3 ที่ เนื่องจากส่วนตัวไม่ชอบทานบุฟเฟต์นะคะ แต่ต้องขอบอกว่าถ้าจะทานก็มี Lord Jim นี่ละค่ะ ที่เป็นหนึ่งในตัวเลือก ถ้าจะมาทานก็อย่าลืมจองมาก่อนนะคะ ชอบ Foie Gras สารพัดค่ะ อร่อย ส่วนสามีจะทาน Salmon ที่นี่ค่ะ สถานที่สวย บริการดี อาการคุณภาพค่ะดูเพิ่มเติม