โรลหน้าปลาแซลมอนซอส สไปซี่

10

รีวิวที่แนะนำ โรลหน้าปลาแซลมอนซอส สไปซี่

photo
katay
5.8k7516.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 264
Quality Review
หลงมาอยู่ดงอาหารญี่ปุ่น
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ชีสบอล, ซาเซมิรวม, หม้อไฟหมูสามชั้นกิจิ, แซลมอน มากิ, แก้มปลาทูน่าย่าง, โรลหน้าปลาแซลมอนซอส สไปซี่

อีกหนึ่งร้านอาหารญี่ปุ่นในศรีราชา ที่เมนูส่วนใหญ่จะเน้นที่ปลา MAGURO มีเมนูให้เลือกมากถึง 200 เมนู ซึ่งเป็นหมัดเด็ดของทางร้าน เริ่มกันที่บรรยากาศของร้านกันก่อนเลย ร้าน MAGURO ZANMAI ตั้งอยู่ในโรงแรม Jasmine Resort ภายในร้านมี 2 โซน, โซนแรกเป็น Indoor จัดสไตล์ญี่ปุ่นเป๊ะๆ โคมไฟในร้านสวยมาก โดยมีพื้นที่ที่เป็น VIP ใครต้องการความเป็นส่วนตัวแนะนำโซนนี้เลยค่ะ, โซนถัดมาเป็น Outdoor นั่งชิล ๆ เย็น ๆ ...อ่านต่อ

photo
โลกีย์บอย
22234910k
ยืนยันตัวตนแล้ว
28 พ.ค. 2016
ดูแล้ว 111
Quality Review
อร่อยเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือโปรโมชั่น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: โรลหน้าปลาแซลมอนซอส สไปซี่

กลับมาที่นี่เป็นรอบที่ 10 แล้ว รสชาติอาหารอร่อยเหมือนเดิมครับ ของสดไม่มีคำว่าคาว และที่นี่ยังมีโปรเด็ดๆ อีกหลายโปรให้ได้เลือกใช้กัน และที่สำคัญทุกโปรใช้ง่ายครับ แค่ถ่ายรูปเช็คอินก็ได้กินซูชิฟรีแล้ว! พนักงานก็บริการดีมากครับดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
10 ธ.ค. 2015
มากี่ครั้งก็ไม่เคยผิดหวัง
photo
Nuk_pi_reuxy
531481.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
16 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 201
Quality Review
โอ้ววว มากูโร่ ซานไม ร้านนี้ห้าดาวไปเลยครับ ไม่รู้จะบอกยังไง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลาซาบะดอง, ข้าวหน้าปลาไหลอูนาหงิ, ซูชิ, โทโรปลาแซลมอลซาซิมิ, แก้มปลาทูน่าย่าง, ลิ้นวัวย่าง, ข้าวหน้าปลาดิรวมหั่นเต๋า, โรลหน้าปลาแซลมอนซอส สไปซี่, ซาชิมิ

ครั้งนี้มาร่วมปาตี้ วงในชลบุรี อีกครั้ง แต่ก่อนอื่นผมเคยได้อ่านในพีวิว ก่อนหน้านี้กำลังสนใจอยากไปลองทานฝีมือเชฟ สุนามิ ระดับแชมป์ ด้านเมนูปลา ทั้งในไทยและทางญี่ปุ่น รายการดังเลยทีเดียว ทีวีแชมป์เปี้ยนและเชฟกระทะเหล็กไทยแลนด์ มาเข้าเรื่องอาหารดีกว่า บอกตรงๆเลยครับมันมีเมนูอาหารของปลา มากูโร่ ทูน่า เยอะมากๆเกือบสองร้อยรายการ แต่อาหารอย่างอื่นก็มีนะเยอะเหมือนกัน เอาเป็นว่าเลือกทานกันได้อย่างหลาก...อ่านต่อ

photo
Orh Yappadoo
6043211
ยืนยันตัวตนแล้ว
25 ธ.ค. 2015
ดูแล้ว 56
Quality Review
ร้านอาหารญี่ปุ่น มีดีที่ปลาดิบ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Makuro Zukushi, หอยนางรมทอด, โรลหน้าปลาแซลมอนซอส สไปซี่

มาอยู่ที่ศรีราชาสักพักใหญ่ๆ เนื่องจากเป็นเมืองที่ร้านอาหารญี่ปุ่นเยอะมากๆ เลยต้องตามไปสำรวจสักหน่อย มาดูในวงในเห็นชื่อร้านนี้ พอมีเวลาตอนค่ำ เลยมีโอกาสได้ไปชิมดู ร้านอยู่ใน โรงแรมจัสมินรีสอร์ท (กด map จากวงใน หรือเปิดจาก google ใส่ชื่อโรงแรมได้) บอกยามที่ป้อมข้างหน้า เข้าไปมียามช่วยโบกและดูรถให้อย่างดี อาหารที่ทานมี ชุดซูชิทูน่า ชูโทโร่ โอโทโร (980) ทั้งโอโทโร่ และชูโทโร่ เนื้อนุ่มมาก ซูชิหอย...อ่านต่อ

16 ม.ค. 2016
ดูแล้ว 36
Quality Review
ร้านนี้ปลาดีงามมากกก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ข้าวผัดปลาไหล, แกงกิมจิ, ข้าวหน้าปลาดิรวมหั่นเต๋า, โรลหน้าปลาแซลมอนซอส สไปซี่, ซาชิมิ

ร้านนี้ตั้งอยู่ในโรงแรมจัสมิน เราก็คิดว่าราคาจะแพงเพราะเป็นร้านอาหารในโรงแรมแต่ผิดคาด ปลาแต่ละเมนูอร่อยมาก สดสุดๆ ไม่มีคาวเลย ข้าวผัดปลาไหลยกให้the bestสำหรับเรา แต่ละเมนูที่ทำมาเชฟดูใส่ใจทำทุกจานจริงๆค่ะ ร้านนี้ลองแล้วไม่ผิดหวังเลย คุณภาพเกินราคา มีโอกาสต้องมาโดนอีกแน่นอนจ้า^^ดูเพิ่มเติม