ฮันนี่โทสท์

10

รีวิวที่แนะนำ ฮันนี่โทสท์

photo
kan-ka-nit
20951.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
17 มี.ค. 2020
ดูแล้ว 3,164
Quality Review
ฮันนี่โทสต์อร่อย...มุมถ่ายรูปโคตรแน่น
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ฮันนี่โทสท์

ชอบทานฮันนี่โทสต์ แต่เปลี่ยนไอศครีมเป็นช็อคฯราดคาราเมล อร่อยมาก น้ำพร้าวปั่นสมูทตี้เนื้ออร่อยเนียนดีมาก ร้านตกแต่งน่ารักดี มีมุมให้สาวๆได้ถ่ายรูป ต่อเติมร้านให้สามารถรองรับลูกค้าได้มากขึ้น แต่มองดูเหมือนแคบไปถนัดตาเลยดูเพิ่มเติม

photo
Fame Whats'up
192241.2k
ยืนยันตัวตนแล้ว
1 เม.ย. 2017
ดูแล้ว 64
Quality Review
ร้านอาหารและกาแฟที่ เหมาะกับอากาศร้อนๆแบบช่วงนี้มาก
เมนูเด็ด: Greentea Caramel Coffee, ฮันนี่โทสท์

ตอนเที่ยงคนแน่นคับ เหมาะกับอากาศร้อนๆแบบช่วงนี้มาก ลองแค่ Greentea Caramel coffee กับ Honey toast รสชาติโอเค ราคาไม่แรง ดูจากเมนูหลากหลายมีอาหารคาวและของหวานให้เลือกเยอะ อาหารและของราคากับคุณภาพดีครับ เครื่องดื่มชากาแฟราคาไม่แพงครับดูเพิ่มเติม

5 ธ.ค. 2016
ดูแล้ว 38
Quality Review
ต้องแวะดื่มกาแฟซักแก้วและของหวานซักอย่างให้ได้
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมา, ฮันนี่โทสท์, อบอุ่นฮันนี่โทสต์

ถ้านึกถึงร้านของหวานของเมืองกาญ ต้องมีร้านอบอุ่นเฮาส์อยู่ลำดับต้นๆ เช่นกัน จำได้ว่าร้านอยู่ซ้ายมือก่อนถึงสะพานประวัติศาสตร์ ร้านตกแต่งเป็นโทนสีขาวสบายตา มีมุมถ่ายรูปน่ารักๆ ด้วยหลาบมุมเลย อาหารจะเน้นเป็นจานเดียวและแบบฟิวชั่น รสชาดทั่วๆไปอันนี้ขอข้าม สำหรับสายเฮลตี้ต้องเลือกสลัดทานคู่กับน้ำต่างๆ ซึ่งทางร้านจะมีให้ลองชิม สามารถซื้อกลับบ้านหรือทานที่ร้านก็ย่อมได้ ส่วนเค้กและเบเกอรี่ทางร้านทำเอง แน...อ่านต่อ

photo
Wiriya Saen
941330
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ก.ค. 2015
ดูแล้ว 27
Quality Review
ไม่คิดว่าจะอร่อยขนาดนี้..จริงๆนะ
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ฮันนี่โทสท์

ได้ยินชื่อร้านนี้มานาน...วิ่งผ่านมา 3 ปี คราวนี้มาอินดี้คนเดียว^^ ปกติแล้วจะไม่ชอบ"ขนมปังก้อนๆ"แบบนี้ค่ะ แถม"ไอศครีมวานิลา"ก็ไม่ชอบและไม่เคยคิดจะสั่งทานเลยจริงๆ และอะไรที่ไม่เคยสั่งโดยมากก็จะไม่สั่งถ้าไม่มั่นใจว่าจะทานหมดค่ะ เสียดายตังค์ เสียดายของ แต่คราวนี้ลองสั่งเพราะที่นี่แนะนำว่าเป็นเมนูยอดฮิต บอกเลยค่ะ "ยอมแพ้" "ขนมปังโฮมเมด" ที่นี่ทำเอง เนื้อนุ่มมาก เหมียวกำลังพอดี รสชาติอร่อย สุดๆ...อ่านต่อ

16 ก.ค. 2014
ดูแล้ว 20
Quality Review
อบอุ่นสมชื่อ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เค้กมะพร้าวอ่อน, ฮันนี่โทสท์, เครปเค้ก

ร้านอาหาร เครื่องดื่ม เบเกอรี่ มากมายหลายเมนู ร้านอยู่ติดถนนเลยโลตัสเมืองกาญจนบุรีมาประมาณ 500 เมตร แต่ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีที่จอดรถ มีพื้นที่สำหรับจอดรถด้านหลังร้านไว้บริการ ขอแนะนำเป็นเบเกอรี่เพราะที่นี่ทำเอง ขายเอง รสชาติอร่อยด้วยครับ เครปเค้กหลายรสชาติ ให้เลือกทาน เครื่องดื่มก็มีตั้งแต่กาแฟสด โกโก้ ชา รวมไปถึงน้ำผลไม้โซดา สำหรับใครที่อยากมาฝากท้องเอาแบบอิ่มๆ ก็มีอาหารคาวไว้บริการ ไม่ว่าจะสเ...อ่านต่อ

มุมน่ารักต้อนรับลูกค้า สำหรับถ่ายรูปมุมนี้ก็น่ารักครับมีฮันนี่โทสท์ด้วยนะครับ