เมี่ยงส้มโอ

14

รีวิวที่แนะนำ เมี่ยงส้มโอ

photo
Yoyae1236
10099631
ยืนยันตัวตนแล้ว
29 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 153
Quality Review
อาหารไทยอร่อยๆ แอร์เย็น เพลงเพราะ
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ต้มยำปลาทูสด, เมี่ยงส้มโอ

อาหารไทยกลางจะมีรสติดหวานนะคะ ถ้าไม่ชอบ แนะนำว่าควรแจ้งพนักงานเสิร์ฟก่อนค่ะ ประทับใจ4ดาวกับเมนูอาหารที่สั่งมาวันนี้ เมี่ยงส้มโอ เมนูแนะนำที่บอกตรงๆว่าก่อนสั่งลำบากใจพอสมควร เพราะส่วนตัวแล้วไม่ชอบเมนูนี้เลยค่ะ แต่ที่ไหนได้ รสชาดที่นี่ดีมาก ทานไม่หยุดปากเลย ส้มโอไม่ขม หวานนิดๆ เครื่องยำจัดเต็มมาก มะพร้าวคั่วก็หอม ติดใจมากๆค่ะ แกงคั่วคอหมูย่างถ่านใส่ใบชะพลู. กะทิเข้มข้น แต่ติดหวานนิดๆ ไม่เผ็ดม...อ่านต่อ

photo
Kamolphet Fonghem
1475229
ยืนยันตัวตนแล้ว
4 ม.ค. 2017
ดูแล้ว 61
Quality Review
ทำไมร้านนี้ ถึงได้คะแนนรีวิวดี?
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เมี่ยงส้มโอ

บอกเลยว่าผมตามมาทานร้านนี้ด้วยคะแนนรีวิวกว่า 4 ดาวใน Wongnai แต่ผิดหวังนิดๆครับผม รสชาติอาหารที่ได้กลับไม่ได้ ยอดเยี่ยมขนาด 4 ดาว สำหรับผมและเพื่อนที่ไปทานด้วยกัน ก็รู้สึกเหมือนกัน ไม่เพียงแค่รสชาติอาหารนะที่ผิดหวัง การบริการเองก็ตกหล่นๆ สั่งอาหารไปก็มาไม่ครบ อะไรแบบเนี้ย บรรยากาศ อันนี้คงไม่ต้องไปถามหา เพราะร้านติดริมถนนใหญ่ วิวคงไม่ต้องไปคาดหวัง อันนี้เข้าใจได้ รวมๆถ้าไปเชียงใหม่คราวหน้า...อ่านต่อ

12 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 53
Quality Review
อาหารไทย รสชาติอร่อย เมนูไทยๆ หาทานยาก
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: เมี่ยงส้มโอ

เข้าร้านจอดรถมีตกใจนึกว่าร้านปิดคะ ดีที่ยังเดินไปถาม เกือบพลาดแล้ว เมนูแนะนำ ที่ควรแก่การมาทานคือ เมี่ยงส้มโอคะ อร่อยมาก เนื้อส้มโอรสชาติกำลังดี คลุกเคล้ากับน้ำยำ ทานแบบเมี่ยง กับใบชะพลู อร่อยลงตัวสุดๆคะ แกงเขียวหวานลำไยหมูย่าง อาจจะยังกลางๆ ไม่ถูกปากเท่าที่ควร ด้วยความที่ตัวน้ำแกงเขียวหวาน ข้นจนเกินไป ไม่แน่ใจว่าใส่นมข้นจืดด้วยหรือไม่ แต่แอบได้รสชาติและกลิ่นเบาๆมาในแกง ข้นจนความละมุนระหว่า...อ่านต่อ

photo
Yongbobor
1945103
ยืนยันตัวตนแล้ว
5 ก.ค. 2016
ดูแล้ว 40
Quality Review
อาหารไทย ปลาสด ยำอร่อย
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: เมี่ยงส้มโอ

เมื่อก่อนร้านนี้ใช้ชื่อ ครัวพฤกษา มาครั้งที่แล้วก็ประทับใจรสชาติอาหาร มาครั้งนี้เปลี่ยนชื่อเป็น ครัวพรรวาก็ไม่ผิดหวัง รสชาติอาหารยังคงความหอมของเครื่อง และความสดได้เป็นอย่างดี นอกจากเปลี่ยนชื่อใหม่แล้ว สิ่งที่สังเกตุเห็นได้ชัดคือ พี่ๆพนักงานมาต้อนรับหน้าร้าน เป็นกิมมิกเล็กๆที่น่าสนใจดีคับ ^^ดูเพิ่มเติม

photo
Muchacy Panne
82149
ยืนยันตัวตนแล้ว
13 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 16
Quality Review
อาหารภรรตาคาร แต่ราคาสบายกระเป๋า
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ปลากระพงทอดราดน้ำยำ, เมี่ยงส้มโอ

เป็นอาหารที่มากกว่าคำว่าอร่อยจริงๆค่ะ คือเลิศรสมาก ดีเด่นตั้งแต่ของคาวยันของหวาน เมนูแนะนำที่นี่ก็เด็ดจริงๆโดยเฉพาะเมี่ยงส้มโอถูกปากกันไปทั้งครอบครัว เรามาที่นี่วันแม่ทางร้านก็มีโปรโมชั่นลดราคาให้ด้วยน่ารักมากๆ พนักงานน่ารักบริการดีค่ะ ใครที่กำลังหาร้านอาหารหรู แต่ราคาเบากระเป๋าเราแนะนำเลยค่ะ มาได้เป็นครอบครัว หรือมากันแบบคุยธุรกิจก็ได้ ที่นี่เหมาะมากดูเพิ่มเติม