ใบเหลียงผัดไข่

35

รีวิวที่แนะนำ ใบเหลียงผัดไข่

photo
Maggie loves Fooood...❤️
1.6k2912.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
14 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 2,191
Quality Review
เป็นอีกร้านที่ต้องมาเช็กอิน กินอาหารภูเก็ตแท้ๆ
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: กุ้งทอดซอสมะขาม, ใบเหลียงผัดไข่, หมูฮ่อง, แกงปูใบชะพลู, ผัดสามเหม็น

ร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ถ้ามาถึงภูเก็ตต้องมากิน อาหารร้านนี้จะเป็นอาหารใต้หรืออาหารถิ่นของภูเก็ต ในร้านไม่มีแอร์นะแต่อากาศถ่ายเทดี ไม่ร้อน พี่ผู้ชายไม่รู้ว่าเป็นผู้จัดการหรือเจ้าของร้าน แนะนำดีมาก อาหารร้านนี้รสชาติเข้มข้นถึงเครื่องจริงๆ สำหรับเราคืออร่อยแทบทุกเมนูเลยนะ หมูฮ้องคือต้องสั่ง แกงปูดีมาก อีกเมนูที่เราชอบคือผัดสามเหม็น ไม่ค่อยเห็นคน รีวิวเมนูนี้เท่าไหร่ แต่อยากให้ลองสั่งคือมันอร่อย...อ่านต่อ

photo
Claude
375563.7k
ยืนยันตัวตนแล้ว
8 ก.ย. 2022
ดูแล้ว 1,435
Quality Review
ร้านประจำที่ต้องกินทุกครั้งที่มาภูเก็ต
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: กุ้งทอดซอสมะขาม, ใบเหลียงผัดไข่, น้ำพริกกุ้งเสียบ, แกงปูใบชะพลู, ลูกชิ้นปลา, ปลาทรายทอดขมิ้น

👍 ร้านเก่าแก่ร้านดังแห่งเมืองภูเก็ต ต้นตำหรับแกงปูใบชะพลูแบบที่ใส่เนื้อปูก้อนใหญ่ๆ 🌶 อาหารร้านนี้เป็นแบบปักษ์ใต้สไตล์คนจีน คือ ไม่ได้เผ็ดร้อนจนปากพอง รสนัวๆกำลังดี แบบคนภาคอื่นกินได้ง่ายๆ 🍽 เมนูแนะนำ ตามสูตรสำเร็จ ที่ใครมาแล้วต้องกิน คือ แกงปูใบชะพลู น้ำพริกกุ้งเสียบ ใบเหลียงผัดไข่ หมูฮ้อง ลูกชิ้นปลา กุ้งทอดซอสมะขาม และอีกสารพัดเมนูให้เลือกสั่งตามใจชอบดูเพิ่มเติม

photo
Noraset Polsin
669967.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
19 ม.ค. 2022
ดูแล้ว 2,872
Quality Review
เนื้อปูฟูๆ เน้นๆ ต้องระย้าเลยย
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, แกงส้มปลากับโชน, คั่วกลิ้งหมู, แกงเนื้อปูใบชะพลู, หมูฮ่อง

💡แรงบันดาลใจที่พามาที่นี่ : เป็นหนึ่งร้านในเช็คลิสต์ที่บอกเลยว่ามาที่นี่เมื่อใด ต้องแวะมากินให้ได้ ไม่ใช่แค่เราที่ประทับใจ ใครคนอื่นก็ชอบเหมือนๆกัน 👌 ซิกเนเจอร์ของเขาล่ะ : เมนูอาหารพื้นเมืองต่างๆ เช่น หมูฮ่อง แกงปูใส่ใบชะพลู บอกเลยว่าเด็ด ต้องสั่งเมื่อมา 🍽 ประสบการณ์ที่ได้สัมผัส : ถึงจะเป็นร้านที่มีอายุอานามที่นานแต่ร้านก็ไม่เคยเก่าเลย ยังดูดีมีเสน่ห์เหมือนเดิม และวันนี้โชคดีที่มาก่อนเที...อ่านต่อ

2 ต.ค. 2022
ดูแล้ว 455
Quality Review
ร้านระย้า อาหารใต้ชื่อดังแห่งภูเก็ต
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, คั่วกลิ้งหมู, น้ำพริกกุ้งเสียบ

ร้านระย้า ร้านอาหารใต้ชื่อดังแห่งเมืองภูเก็ต ราคาอาจสูงหน่อยแต่วัตถุดิบดี รสชาติดี ชอบสามชั้นทอดน้ำปลา ชุดน้ำพริกก็อร่อย ใบเหลียงผัดไข่เอย คั่วกลิ้ง พอดีหิว ถ่ายมาไม่หมด กินลงท้องกันไปเสียก่อน........ดูเพิ่มเติม

photo
Palmpalm eats around
102071.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ต.ค. 2020
ดูแล้ว 892
Quality Review
อาหารใต้ที่อร่อยสะอาด คุณภาพดี by IG:palmpalmeatsaround
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ใบเหลียงผัดไข่, หมูฮ่อง, แกงปูใบชะพลู

ระย้า - ถ.ดีบุก อ.เมือง จ.ภูเก็ต ร้านอาหารใต้พื้นเมือง ที่ได้รับรางวัล Michelin Guide มีโอกาสได้คุยกับคุณยายเจ้าของร้าน แกเล่าว่า แกยังเป็นคนไปจ่ายตลาดเองทุกวันตั้งแต่ตี4 และ อยู่จัดการส่วนต่างๆของร้านจนปิดร้าน คารวะความขยันคุณยายเลยจริงๆ คุณยายยังเล่าให้ฟังต่อว่า คุณยายตั้งใจเลือกแต่ของดีๆมีคุณภาพมาให้ลูกค้าเท่านั้น ไม่ดีไม่ขายเพราะลูกค้ามาไกลตั้งใจมาทานไม่อยากให้ผิดหวัง สุดยอดไปเลย มาพูดถึง...อ่านต่อ