ตำซั่วไทย

6
฿0

รีวิวที่แนะนำ ตำซั่วไทย

30 มิ.ย. 2019
ดูแล้ว 1,301
Quality Review
ต้องมาก่อนเที่ยง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตำป่า, ตำซั่วไทย, ไก่ย่าง

ไก่ย่าง : คาดว่าน่าจะหมักนมมารสชาติพอกินได้เนื้อไก่นุ่มดี ปลาเผา : อันนี้ทำออกมาดีเนื้อปลาหวาน เผามากำลังดี หอยโข่งลวก : ตัวใหญ่ดีไม่มีกลิ่นคาว น้ำจิ้มออกหวาน ส้มตำป่า ส้มตำขนมจีน : ส้มตำทำออกมาได้ดี น้ำปลาร้า แทบจะไม่มีกลิ่นเลย (อันนี้แนะนำมาก)​ดูเพิ่มเติม

photo
Syki
1741671.6k
ยืนยันตัวตนแล้ว
18 เม.ย. 2014
ดูแล้ว 39
Quality Review
ส้มตำรสเด็ด แซ่บนัวอิหลี ปริมาณเยอะเว่อร์
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: ตำแตง, ตำโครตมั่ว, หอยตุ๋น, ตำซั่วไทย, ปลาทับทิมเผา, แกงเห็ด

ส้มตำร้านดังที่คนในพื้นที่รู้จักกันเป็นอย่างดี มาอุดร ถ้าไม่ได้ลองส้มตำเจ๊ไก่ ถือว่าพลาดของเด็ดเมืองอุดร ร้านใหญ่ มีที่นั่งเยอะ มีที่จอดรถสะดวก กว้างขวาง พนักงานบริการดีและรวดเร็ว ร้านเป็นแบบกึ่งบริการตัวเอง คือพนักงานจะเสิร์ฟให้เฉพาะอาหารที่สั่ง ส่วนจาน ช้อน ส้อม แก้ว และน้ำแข็ง ต้องบริการตัวเอง ก็รู้สึกสะดวกดีค่ะ ไม่ต้องรอ จัดการตัวเองไปเลย ส้มตำมีหลายตำ ที่ไม่ควรพลาดคือ "ตำโครตมั่ว" โค...อ่านต่อ

เมนูส้มตำเมนูอาหารอิสานอื่นๆตำโครตมั่วจานใหญ่ๆ 100บาทตำไทยปูแกงเห็ดรสแซ่บปลาเผา
photo
T.Wha
421381k
ยืนยันตัวตนแล้ว
3 พ.ค. 2014
ดูแล้ว 16
Quality Review
ส้มตำชื่อดังเมืองอุดร
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตำซั่วไทย, หมูยอ

วันนี้มาอุดร รุ่นพี่ที่รู้จักบอกเจ้านี้ต้องลอง อยู่ที่ไหนดูจากรีวิวล่างๆนะคับ เพราะเจ้าถิ่นพามา เข้ามาร้านขนาดกลางๆช่วงเที่ยงพอดี คนค่อนข้างเยอะ หลังร้านมีที่จอดรถกว้างขวางสะดวกสบาย มาถึงอาหารบ้างไฮไลท์คือส้มตำมีให้เลือกหลากหลายชนิด ตำมั่ว ตำซั่ว ตำมั่วซั่ว บลาๆๆจะบอกว่าจานใหญ่และแซ่บเวอร์ อร่อยมาก อีกอย่างที่ไม่แพ้กันคือไก่ย่างและหมูยอ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงคับดูเพิ่มเติม

25 ก.ย. 2018
ดูแล้ว 10
Quality Review
เป็นร้านที่ทุกครั้งเมื่อกลับอุดรจะต้องกิน
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: ตำป่า, ตำมั่ว, ตำซั่วไทย, แกงหน่อไม้, คอหมูย่าง, ตำกุ้งสด

ร้านส้มตำเจ๊ไก่ เป็นร้านที่ทุกครั้งเมื่อกลับอุดรจะต้องกิน และเป็นร้านที่จะนัดกนกับแก็งเพื่อนไปกินเสมอ ไปที่ไรก็ไม่เคยผิดหวังค่ะ ส้มตำแซ่บเหมือนเดิมทุกครั้ง อาหารอย่างอื่นก็มีให้เลือกเยอะ อร่อยทุกอย่างเวลาสั่งไม่ต้องใช้ความคิดเยอะเลยค่ะดูเพิ่มเติม

25 ส.ค. 2016
ดูแล้ว 4
ส้มตำอร่อยๆ ในอุดร แวะร้านนี้เลย
ราคาต่อหัว: ต่ำกว่า 100 บาทเมนูเด็ด: ตำซั่วไทย

ส้มตำเจ๊ไก่ แซ่บเว่อ อร่อย แต่แนะนำมากันสัก 3-4 คน ไปสองคนทีไรกินไม่หมดค่ะ เพราะส้มตำเขาครกใหญ่ รสชาติ และราคา ดีค่ะ ไม่แพง ไม่ถูก รสชาติ เป็นที่รู้กันว่า อร่อยจริงอ่านต่อ