โรตีไส้กระเทียม เนย ชีส

12

รีวิวที่แนะนำ โรตีไส้กระเทียม เนย ชีส

photo
Kwanchai Deer Z
9.5k3.5k38.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
6 มิ.ย. 2021
ดูแล้ว 1,517
Quality Review
อร่อยแบบจัดเต็ม
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: Sirlion Angus Steak, Cheese Baked Pork Chop, โรตีไส้กระเทียม เนย ชีส, สลัดซีซาร์, กุ้งโสร่ง, เนื้อผัดใบยี่หร่า, ยำสเต๊กพ้อคชอป, สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า, ฉู่ฉี่สเต็กปลา

ร้าน สเต็กออฟเดอะเดย์ อยู่ที่โครงการแม่ริมพลาซ่า อ.แม่ริม มีที่จอดรถสะดวก พาครอบครัวมาทานข้าวเย็น สั่งมากันหลากหลายเลยทีเดียว มี Sirlion Angus Steak,Cheese Baked Pork Chop,สลัดซีซาร์,โรตีไส้กระเทียม เนย ชีส,กุ้งโสร่ง,สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า,ฉู่ฉี่สเต็กปลา,เนื้อผัดใบยี่หร่า,ยำสเต๊กพ้อคชอป ฯลฯ อร่อยทุกอย่าง ทานกันหมดเกลี้ยงทุกจาน ถือเป็นร้านเด็ดร้านอร่อยร้านหนึ่งดูเพิ่มเติม

รีวิวก่อนหน้า
20 ก.พ. 2016
ยังไม่ค่อยเท่าไหร่และราคาสูงไป
photo
Ap Ple
10.6k3.6k35.9k
ยืนยันตัวตนแล้ว
15 ก.ค. 2017
ดูแล้ว 2,108
Quality Review
นึกถึงสเต็กอร่อยราคาบ้านๆแต่มาตรฐานโรงแรมต้องมาที่นี่เลยค่ะ
ราคาต่อหัว: 251 - 500 บาทเมนูเด็ด: สเต็กหมูสามชั้น, โรตีไส้กระเทียม เนย ชีส, สลัดซีซาร์

เมนูของที่นี่แต่ละวันอาจจะมีไม่เหมือนกันขึ้นอยู่กับว่าวันนั้นมีวัตถุดิบอะไรบ้าง ซึ่งเราจะรู้ได้จากน้องพนักงานจะมีป้ายบอร์ดเมนูอันใหญ่เดินมาให้เราเลือกดูค่ะ เมนูหลักๆก็จะเป็นสเต็กหมู เนื้อ ไก่ ปลา ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 129฿ เท่านั้นเองค่ะ ส่วนเมนูพิเศษราคาก็จะขึ้นอยู่กับวัตถุดิบที่นำมาปรุง ซึ่งในแต่ละเมนูจะเขียนส่วนประกอบของอาหารไว้ชัดเจน ไม่ต้องกลัวว่าเห็นอาหารชื่อฝรั่งแล้วจะสั่งไม่ถูกแน่นอน เห็...อ่านต่อ

รีวิวก่อนหน้า
7 ก.ค. 2014
อร่อยหรูระดับโรงแรม
photo
pattrawoots
75.8k1k14.8k
ยืนยันตัวตนแล้ว
20 ต.ค. 2014
ดูแล้ว 849
Quality Review
เมนูสเต็กเปลี่ยนไปทุกวัน บรรยากาศบ้านๆ แต่รสชาติไม่บ้าน
ราคาต่อหัว: 501 - 1,000 บาทเมนูเด็ด: Fish and Chip, Salmon Steak + Scallop, โรตีไส้กระเทียม เนย ชีส

ร้านนี้ไปกินเมื่อหลายเดือนที่แล้ว เพิ่งได้เขียนรีวิว เห็นมีคนบอกว่าเจ้าของร้านเคยเป็นเชฟโฟร์ซีซั่นมาก่อน แล้วก็บอกว่ารสชาติอร่อยเลยขอลองมาพิสูจน์ซะหน่อย ที่ตั้งร้านอยู่ลึกลับมากๆ ระหว่างทางไปร้านมีงงเหมือนกันว่าร้านอยู่ลึกและลึกลับ จะมีคนไปกินเยอะหรอ แต่ไปถึงร้าน แค่เห็นจำนวนลูกค้าก็เริ่มหายห่วงครับ เพราะลูกค้าเต็มร้านเลย ดีที่โทรจองโต๊ะไว้ก่อน ไม่งั้นอาจจะต้องรอโต๊ะนาน ร้านนี้ขายสเต็กเป็...อ่านต่อ

photo
Borripat Tonrak Saihom
1.1k4k38.3k
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 พ.ย. 2016
ดูแล้ว 340
Quality Review
steak รสชาติดีราคาไม่แพง
ราคาต่อหัว: 101 - 250 บาทเมนูเด็ด: Cheese Baked Pork Chop, สเต็กหมูสามชั้น, สลัดซีซาร์, โรตีไส้กระเทียม เนย ชีส

ร้านสเต็กราคาน่าคบ ร้านเป็นห้อง2ห้องอยู่ในโครงการแม่ริมพลาซ่า ภายในร้านตกแต่งได้สวยงามแนวสไตล์ยุโรป เมนูอาหารมีให้เลือกสรรหลากหลายเมนู ซึ่งแต่ละเมนูราคาถือว่าไม่แพงมากรสชาติอาหารถูกปาก พนักงานต้อนรับดีมีใจบริการ ส่วนครัวที่ทำอาหารเปิดโล่งทำให้ลูกค้าเห็นวิธีการทำแต่ละขั้นตอนได้อย่างดีดูเพิ่มเติม

photo
PP
025260
ยืนยันตัวตนแล้ว
21 ธ.ค. 2021
ดูแล้ว 559
Quality Review
อร่อยทุกเมนู โดยเฉพาะเมนูพาสต้า ปลา และ Caesar Salad
เมนูเด็ด: ซีซ่าร์สลัด, สปาเก็ตตี้เบคอนกระเทียมพริก, โรตีไส้กระเทียม เนย ชีส, ปลา(ทุกเมนู)

อาหารทั้งรสชาติและวัตถุดิบดี ปรุงโดยอดีตเชพจากโฟร์ซีซัน ราคาขึ้นอยู่กับวัตถุดิบดังนั้นบางรายการจะค่อนข้างสูง เสียดายร้านนี้ทำแฮมสดอร่อยแต่เลิกทำเมนูนี้ตั้งแต่เปิดร้านริมภิรมย์ ทานตั้งแต่เปิดร้านsteakใหม่ๆไม่มีเมนูไหนที่ผิดหวัง ปกติไม่ชอบทานปลาแต่เมนูปลาต่างๆร้านนี้ชอบมากค่ะดูเพิ่มเติม