“Srna” ร้านกาแฟหัวหิน จิบกาแฟรสชาติดี เสพบรรยากาศอันแสนอบอุ่น
  1. “Srna” ร้านกาแฟหัวหิน จิบกาแฟรสชาติดี เสพบรรยากาศอันแสนอบอุ่น

“Srna” ร้านกาแฟหัวหิน จิบกาแฟรสชาติดี เสพบรรยากาศอันแสนอบอุ่น

“Srna” อ่านว่า “สรณะ” ร้านกาแฟหัวหิน โฮมคาเฟ่เล็ก ๆ อันแสนอบอุ่น จิบกาแฟรสชาติดี เสพบรรยากาศแสนสงบสมกับชื่อร้าน สรณะ ที่เป็นที่พึ่งพิงอาศัยและให้ความอบอุ่นทางใจ

#วงในบอกมา

  • “Srna” อ่านว่า “สะ-ระ-นะ” (สรณะ) 
  • ใครมาก็ต้องลอง “Yusu House” กาแฟส้มที่เติมความสดชื่นให้กับชีวิต
  • กาแฟคุณภาพดีมาพร้อมกับเบเกอรีที่ขึ้นชื่อจากร้าน MATAPITA.TEA
ร้าน Srna (สรณะ) หัวหิน
“Srna” ร้านกาแฟหัวหิน โฮมคาเฟ่เล็ก ๆ แสนอบอุ่นและสงบ

“Srna” อ่านว่า “สรณะ” ร้านกาแฟหัวหินสไตล์โฮมคาเฟ่เล็ก ๆ แสนอบอุ่นและสงบที่ซ่อนตัวอยู่ภายในถนนแนบเคหาสน์ ตั้งอยู่ในซอย หัวหิน 47 บ้านหลังที่สี่ซ้ายมือ เมื่อมาถึงตามพิกัดจะพบกับร้านกาแฟเล็ก ๆ อยู่ในบ้าน และเมื่อเดินเข้าไปภายในร้านก็สัมผัสได้ถึงความสงบ อบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก สมดังชื่อ “สรณะ” ที่ให้ความรู้สึกเป็นที่พึ่งพิงอาศัย เป็นที่ให้ความอบอุ่นทางใจ

ร้าน Srna (สรณะ) หัวหิน
“Srna” ร้านกาแฟหัวหิน สัมผัสบรรยากาศแสนสงบและอบอุ่นแบบโฮมคาเฟ่

ก้าวเข้ามาในร้านแล้วก็ไม่รอช้าที่จะสั่งกาแฟสักแก้ว เติมคาเฟอีนเข้าร่างกายกันหน่อย ที่ร้าน “Srna” แห่งนี้เหมาะสำหรับคอกาแฟอย่างแท้จริง การันตีรสชาติจากบาริสต้าหนุ่มผู้ที่กลับมาตามหาฝันภายใต้วิถีของความนิ่งและสงบ จากที่กวาดตาดูเมนู ที่ร้านนี้มีเมนูหลากหลาย เลยขอสั่ง “Yusu House” (ราคา 150 บาท) กาแฟแก้วนี้ที่ไม่ว่าใครมาก็ต้องลอง น้ำส้มคั้นสดแท้ 100% ผสมกับอเมริกาโน เป็นกาแฟส้มที่คอยเติมความสดชื่นให้กับชีวิต หรือจะลอง “Chocolate Mint” (ราคา 100 บาท) ช็อกโกแลตเข้มข้นรสชาติกลมกล่อมที่มาพร้อมกับความเย็นของมินต์ โรยหน้าด้วยช็อกโกแลตชิปอีกที บอกเลยว่าแก้วนี้ถูกใจใช่เล่น

ร้าน Srna (สรณะ) หัวหิน
Yusu House ใครมาร้านนี้เป็นต้องลอง
ร้าน Srna (สรณะ) หัวหิน
 Chocolate Mint แก้วนี้ถูกใจใช่เล่น

ร้านกาแฟหัวหินร้านนี้เปิดตั้งแต่เช้าตรู่ ใครจะมาจิบกาแฟยามเช้าหรือหาของกินรองท้องเพื่อเติมพลังให้พร้อมรับวันใหม่ก็ดีใช่น้อย จับคู่กาแฟสักแก้วกับอาหารเช้าสักหนึ่งอย่างแค่นี้ก็อิ่มสบายอยู่ท้อง “Dirty” (ราคา 100 บาท) เมนูนี้แนะนำให้ไม่คนก่อนดื่ม ดื่มทีละน้อย เพื่อให้รสชาติที่อยู่ในแต่ละชั้นค่อย ๆ ไหลผ่านกัน มีความนุ่มละมุน น่าจะถูกใจคนที่ชอบดื่มกาแฟนม กินคู่กับ “Ham Egg Cheese Sandwich” (ราคา 90 บาท) แซนด์วิชชิ้นหนา อัดแน่นมาด้วยไส้ตู้ม ๆ ทั้งไข่, แฮม, ชีส และผักนานาชนิดได้สารอาหารครบถ้วนพร้อมมีแรงรับวันใหม่

ร้าน Srna (สรณะ) หัวหิน
Dirty แก้วนี้มีความละมุน
ร้าน Srna (สรณะ) หัวหิน
แซนด์วิชชิ้นหนา อัดแน่นมาด้วยไส้ตู้ม ๆ

“Srna” สรณะ ชื่อแปลกหูแต่ลองมาดูแล้วจะติดใจ ใครที่มองหาคาเฟ่หัวหินดี ๆ สักร้าน หรือมองหาร้านกาแฟหัวหินที่มีกาแฟดี ๆ อบอุ่นสไตล์โฮมคาเฟ่ บอกเลยว่าห้ามพลาดร้านนี้ด้วยประการทั้งปวง ทั้งกาแฟและบรรยากาศที่ได้สัมผัส มีความเป็นกันเอง สงบและอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูก เหมือนไปนั่งจิบกาแฟอยู่บ้านเพื่อน และที่หัวหินก็ยังมีคาเฟ่ดี ๆ ร้านกาแฟเด็ด ๆ อีกเพียบ ถ้าใครไม่อยากพลาด ก็ต้องกดถูกใจและกดติดตามเพจ หัวหิน กินอะไรดี ? by Wongnai เอาไว้ จะได้ไม่พลาดร้านเด็ดร้านดังจากพวกเราแน่นอนค่ะ

การเดินทาง

  • ซอย.หัวหิน 47 (เข้าซอยมา บ้านหลังที่สี่ซ้ายมือ)
  • ทุกวัน 07:00 - 19:00 น.
  • โทร 089-816-2750

เมนูห้ามพลาด

Yusu House, Chocolate Mint, Dirty

แผนที่

เข้าซอยแนบเคหาสน์18 หลังที่4 ซ้ายมือ
static-map

การติดต่อ

restaurantPhoto
Phone number : 0815292495
Instagram : @Srna.coffee
4/57, แนบเคหาสน์18 หัวหิน หัวหิน ประจวบคีรีขันธ์,หัวหิน