"The Baristro At Somphet Market" เชียงใหม่ จิบแฟแชะรูปริมคู!
  1. "The Baristro At Somphet Market" เชียงใหม่ จิบแฟแชะรูปริมคู!

"The Baristro At Somphet Market" เชียงใหม่ จิบแฟแชะรูปริมคู!

สายฮิปห้ามพลาด! คาเฟ่สุดชิค ริมคูเมืองย่านกาดสมเพชร กาแฟรสเลิศ วิวสุดคูล แชะภาพมุมไหนเป็นต้องโดน @The Baristro At Somphet Market เชียงใหม่

#วงในบอกมา

  • “The Baristro At Somphet Market” เชียงใหม่ มีสโลว์บาร์เสิร์ฟด้วย
  • สายแชะภาพ อย่าลืมพกกล้องและเลนส์พาแบบมาถ่ายรูปด้วยนะ
  • ร้านตั้งอยู่อยู่ด้านซ้ายมือ เลยวัดศรีภูมิประมาณ 150 เมตร
หน้าร้าน
บรรยากาศหน้าร้าน “The Baristro At Somphet Market” เชียงใหม่ 

ถึงเวลาโชว์แฟชันวินเทอร์สไตล์ของทุกคน กับร้านกาแฟเชียงใหม่เก๋ ๆ สักหนึ่งร้าน ซึ่งวันนี้พวกเราทีมงาน Wongnai ก็ได้เฟ้นหาร้านกาแฟเปิดใหม่ บรรยากาศเก๋ ๆ ริมคูเมือง ให้เพื่อน ๆ ชาว Wongnai เชียงใหม่ ได้เตรียมตัวพกกล้องพร้อมลั่นชัตเตอร์กันรัว ๆ กับร้าน “The Baristro At Somphet Market” เชียงใหม่ คาเฟ่เชียงใหม่ที่คอกาแฟ มิควรพลาดแต่อย่างใด

หน้าร้าน
มาถึงต้องแวะถ่ายหน้าร้านมุมนี้ รับรองเก๋~
ในร้าน
จะมุมนี้ก็ได้รูปสวย ๆ ไปเหมือนกันนะ

“The Baristro At Somphet Market” เชียงใหม่ คาเฟ่เชียงใหม่เล็ก ๆ เปิดใหม่ ตกแต่งด้วยสไตล์เรียบหรูมาด้วยโทนสีขาวเทาคูล ๆ ท้าให้ได้ได้แชะรูปไปอวดเพื่อน ๆ ใน IG ไม่ว่าจะ Indoor หรือ Outdoor ก็มีมุมถ่ายให้ได้เลือกกันหลากหลายเลย ใครชอบมุมสตรีท ๆ ก็ข้ามถนนไปฝั่งตรงข้าม แล้วเอาแบบนั่งตรงหน้าร้าน รับรองไว้ได้รูปจ๊าบแน่นวลจ้า~

บรรยากาศ
บรรยากาศในร้านสุดคูล

นอกจากสไตล์ร้านที่หน้าหอม และยังจูบหวานอีกด้วยนะ เพราะเมนูทุกตัวของที่ร้าน “The Baristro At Somphet Market” เชียงใหม่ เด็ดอย่างบอกใคร เริ่มด้วย “Dark Beer Cake” (ราคา 70 บาท) ดาร์กช็อกโกแลตเค้ก เนื้อหนึบหนับ ที่ก้าวข้ามขีดจำกัดความเข้มข้นของดาร์กช็อกโกแลต ด้วยเบียร์ดำอย่าง Stout ที่จะให้กลิ่นหอมของเอกลักษณ์เบียร์ ท็อปด้วยครีมชีสเค็มมันลงตัว เมนูนี้ไม่มีแอลกอฮอลนะจ๊ะ เด็ก ๆ กินได้ 

กินเค้กหวานไปแล้ว ต้องมีเครื่องดื่มเย็น ๆ ตามเข้าไปขอประเดิมด้วย “Black Latte” (ราคา 95 บาท ดาร์กช็อกโกแลตสูตรเข้มข้น ที่มีส่วนผสมของผงชาโคล ให้ความหอมผสมผสานกับกลิ่นดาร์กช็อกโกแลตได้ลงตัว ไฮไลต์จะอยู่ที่นมลาเต้ ความหวานแหละหอมเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร

รูปรวม
กินคู่กันเลิศไปหมดเลยจ้า
“Dark Beer Cake”
เวลากินให้ตักเข้ากันทั้งหมด มันดีมากแกร~

ฮั่นแน่~ ได้ภาพสวย ๆ ไปเยอะเลยใช่ไหมล่ะ บอกแล้วว่าร้าน “The Baristro At Somphet Market” เชียงใหม่ ถึงแม้ว่าภาพนอกจะเป็นคาเฟ่เชียงใหม่เล็ก ๆ แต่มุมถ่ายรูปมีให้เลือกเยอะจริง ๆ และถ้าใครยังไม่สุดกับคาเฟ่เชียงใหม่ หรือร้านกาแฟเชียงใหม่ แนะนำว่าไปตามอัปเดตร้านเหล่านี้ได้ที่เพจ น้าอ้วนชวนหิว by Wongnai

การเดินทาง

  • ใช้เส้นทางคูเมืองฝั่งนอก วนมาทางแจ่งศรีภูมิ เลยวัดแจ่งศรีภูมิประมาณ 150 เมตร ร้านจะอยู่ด้านซ้ายมือ
  • เวลาเปิด - ปิด : ทุกวัน 08:00 - 18:00
  • เบอร์ติดต่อ : 062-592-5459 

เมนูห้ามพลาด

Dark beer cake, Black latte, Hot americano

แผนที่

static-map

การติดต่อ

The Baristro At Somphet Market คูเมืองชั้นนอก
98/1, ชัย ศรีภูมิ เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่,เมืองเชียงใหม่