2. 3 สถานที่เที่ยวทางธรรมชาติที่ในชีวิตนี้ควรไป!!

สถานที่ทางธรรมชาติที่แสนจะน่าหลงไหล กับตัวเราที่รักความสงบ วันนี้มิมินขอเสนอให้ทุกคนได้พบกับ สถานที่ท่องเที่ยวตากอากาศ เพื่อผ่อนคลายร่างกายให้กับคนชอบธรรมชาติค่ะ...
Minmin Official
23 Jun 2022
216 อ่าน

วันที่ 1

เราได้มีโอกาสมาที่ "เขาช่องลม จังหวัดนครนายก" ถือว่าคุ้มค่ามากค่ะ คนน้อยแถมยังถูกล้อมไปด้วยขุนเขา ต้นไม้ ใบหญ้าสีเขียว ได้มามองบรรยากาศแบบนี้ก็เพลินตาเพลินใจเลยค่ะ

เขาช่องลม นครนายก

4.0
1 รีวิวค่าเข้าชม: 200/คน
ที่อยู่ : นาหินลาด, อ.ปากพลี, จ.นครนายก, 26130, ประเทศไทย หินตั้ง เมืองนครนายก นครนายก

วันที่ 2

สถานที่ล่อตาล่อใจสำหรับนักเดินทางอย่างเราๆคงไม่พ้น "ขุนตาล" เดินขึ้นเขาชมวิวก่งเต็นท์สไตล์นักท่องเที่ยวแบบพวกเรา กว่าจะไปถึงต้องใช้เวลามากค้่ะ เพราะเรานั่งรถไฟไป สถานีขุนตาลจะจอดและสิ้นสุดบริเวณทางขึ้นเขาพอดีเลยค่ะ บรรยากาศดี เพื่อนร่วมทริปเป็นกันเองมากค่ะ

อุทยานแห่งชาติดอยขุนตาล

3.6
2 รีวิวค่าเข้าชม: 20/คน
ที่อยู่ : ถนน แม่ทา ทาปลาดุก แม่ทา ลำพูน

วันที่ 3

สถานที่สุดท้ายที่เราจะนำเสนอในวันนี้ ต้องบอกเลยว่าการไปครั้งแรกของเรา เรคายังจำได้ดี ถึงแม้จะนานมากแล้วก็ตาม "น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น" สำหรับคนที่ไม่เคยไปนะคะบอกเลยว่า หากไม่ชินทางต้องใช้ความระวังมาก เพราะการเดินทางค่อนข้างจะอันตรายเลยค่ะ แต่น้ำตกสวยมาก สะอาด สดชื่น คนน้อย สงบมากๆเลยค่ะ

น้ำตกห้วยแม่ขมิ้น

4.7
ที่อยู่ : ทางหลวงชนบท กจ. 6043 นาสวน ศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี

ใดๆวันนี้ก็เสนอเพียงเท่านี้ค่ะ แล้วเราจะกลับมาพบกันค่ะ!!