1. เที่ยวเกาะเฮภูเก็ต ทำกิจกรรมสุดมัน! กับ Royal Phuket Cruise ใน 1 วัน

เที่ยวทะเลภูเก็ตสุดมันแบบไม่ซ้ำใคร! ได้เช็กอินเกาะเฮภูเก็ต ไปกับเรือสุดหรู ที่ยกขบวนกิจกรรมสนุก ๆ มาให้ได้ทำกันเพียบ กับ “เพราะมีเธอ” ทริปเที่ยวเกาะเฮ
writerProfile
22 ต.ค. 2019 · โดย

ต้องบอกว่าช่วงเวลาของสายลม แสงแดด และท้องทะเล ของจังหวัดภูเก็ตเดินทางมาถึงแล้วค่ะ High Season แบบนี้ ใครยังไม่มีทริปเที่ยวทะเลสวย ๆ สำหรับวันพักร้อนที่กำลังจะมาถึงตามทีมงาน Wongnai ภูเก็ต ไปกันได้เลย เพราะวันนี้เราขอพาไปอุ่นเครื่องด้วยการไปเที่ยวเกาะเฮภูเก็ต พร้อมกับการทำกิจกรรมสนุก ๆ ที่เรียกว่าทุกคนจะได้สัมผัสความสวยงามของท้องทะเล และทำกิจกรรมสนุก ๆ ไปพร้อม ๆ กันแบบไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน พร้อมแล้วไปลุยกันกับทริป เที่ยวเกาะเฮภูเก็ต ทำกิจกรรมสุดมัน! กับ Royal Phuket Cruise ใน 1 วัน โดย เพราะมีเธอ กันได้เลยยย

ท่าเรือ
ท่าเรือ Visit Panwa

วันนี้เรามาถึงที่ท่าเรือ Visit Panwa ในช่วงเช้า เพื่อร่วมเดินทางไปกับเรือ “Royal Phuket Cruise” โดยเลือกจองโปรแกรมนี้กับบริษัท เพราะมีเธอ จำกัด เรือลำใหญ่สุดหรู พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโซนห้องแอร์ จุดนั่งชมวิวทั้งหัวเรือ และท้ายเรือ ห้องน้ำ โต๊ะนั่งรับประทานอาหาร และจุดจำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม เรียกว่ามาทริปนี้ได้พักผ่อนและท่องเที่ยวกันได้อย่างเต็มทีเลยละค่ะ

ได้เวลาลุยกันแล้ว
เช็กอิน Royal Phuket Cruise
เช็กอินก่อนขึ้นเรือก่อนค่าาา

หลังจากที่เช็กอินที่ท่าเรือเสร็จแล้ว ก็ได้เวลาออกเดินทางกันแล้วค่ะ จากท่าเรือ Visit Panwa เราใช้เวลาประมาณ 30 นาที ในการเดินทางไปยัง “เกาะเฮ” ขึ้นเรือแล้ว ก็จะมีพนักงานอธิบายถึงโปรแกรมที่เราจะทำกันในวันนี้ เสร็จแล้วระหว่างรอให้ถึงจุดหมาย เราสามารถเดินเล่น ชมวิวทะเล ถ่ายรูปสวย ๆ กันได้ตามอัธยาศัยเลยค่ะ โดยจะมีพี่ ๆ พนักงานบนเรือคอยดูแลอย่างดี น่ารักและเป็นกันเองสุด ๆ เพิ่มเติมความชิลให้กับทริปนี้ได้อย่างดีเลย สงสัยตรงไหนก็สามารถถามได้เลย พี่ ๆ เขาเต็มใจบริการสุด ๆ

เรือ Royal Phuket Cruise
เรือ “Royal Phuket Cruise” ลำใหญ่มาก
บรรยากาศในเรือสบายสุด ๆ
ยืนรับลมกันหน่อยค่าาา

เดินเล่นไป ถ่ายรูปไป เผลอแปปเดียวเราก็มาถึง “เกาะเฮ” กันแล้วค่ะ แต่ก่อนที่จะไปทำกิจกรรมสนุก ๆ ในทริปนี้ ทาง “เพราะมีเธอ” ได้ความพิเศษขึ้นไปอีกขึ้นด้วยการให้เรานั่งเรือสปีดโบ๊ตเพื่อขึ้นไปยังเกาะเฮ ไปสัมผัสความฟินกันบนเกาะ ที่จะเลือกเดินเล่นบนชายหาดสวย ๆ หรือจะลงเล่นน้ำบริเวณหน้าหาดก็ได้เช่นกัน

ชายทะเล เกาะเฮ
ทรายละเอียด นุ่มเท่าสุด ๆ

หลังจากใช้เวลาที่เกาะเฮกันสักพัก เราก็นั่งเรือสปีดโบ๊ตกลับมาที่เรือ “Royal Phuket Cruise” อีกครั้ง เพื่อทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่รอให้เราได้สนุกกันแบบจัดเต็ม เริ่มด้วยการพายเรือคายัคแบบชิล ๆ สำรวจธรรมชาติของทะเลสวย ๆ รอบเรือกันก่อน กิจกรรมต่อไปได้ปรับโหมดคลายร้อนด้วยการดำน้ำดูโลกใต้ทะเล ขอบอกเลยว่าน้ำทะเลที่นี่ใสมาก ส่วนใครที่ชอบความโหดแบบสุดมันต้องไปพลาดกับสไลเดอร์ข้างเรือ ที่มีความสูงกว่า 5 เมตร รวมไปถึงเครื่องเล่นอื่น ๆ อีกเพียบ สนุกจนลืมเหนื่อยกันไปเลยค่ะ

เรือคายัก
พายเรือคายัคแบบชิล ๆ
ยังไหวค่าา
ตู้มมม!
ดำน้ำดูปะการัง
น้ำใสมาก

ตะลุยทำกิจกรรมต่าง ๆ บนเรือ “Royal Phuket Cruise” กันจนหมดแรง ก็ได้เวลาเติมพลังแล้วค่ะ ในทริปนี้ไม่ต้องห่วงเรื่องอาหารเลย เพราะเขาจัดเต็มให้เราไม่ต่างกับการกินข้าวบนร้านอาหารกลางทะเล อาหารทะเลสดใหม่ รสชาติดี บวกกับบรรยากาศของทะเลสวย ๆ ที่อยู่ตรงหน้า งานนี้เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอมแล้วค่ะ เอาความฟินแบบเต็ม 10 ไปเลยยย

ขอเติมพลังก่อนนะคะ
อาหารบนเรือ Royal Phuket Cruise
น่ากินสุด ๆ

เวลาแห่งความสุขมักผ่านไปเร็วเสมอ ตอนนี้ก็ได้เวลาเดินทางกลับกันแล้วค่ะ จบทริปนี้ได้อย่างสวยงามไปเลย ใครที่สนใจอยากจะมาสนุกไปกับทริป เที่ยวเกาะเฮภูเก็ต ทำกิจกรรมสุดมัน! กับ Royal Phuket Cruise ใน 1 วัน โดยเพราะมีเธอ แบบเราในวันนี้ ก็สามารถต่อติดได้เลยที่ บริษัท เพราะมีเธอ จำกัด และอย่าลืมเข้าไปติดตามที่เที่ยวอื่น ๆ กันได้ที่ น้าอ้วนชวนหิว by Wongnai กันนะคะ

ค่าใช้จ่าย

ต่อด้วยทริปอื่น ๆ ที่จะช่วยให้การเที่ยวภูเก็ตของเพื่อน ๆ สนุกขึ้น!

การติดต่อ

เกาะเฮ
Wichit, Amphoe Mueang Phuket, Phuket, 83000, Thailandเกาะเฮ,เมืองภูเก็ต