2. ไปเที่ยวกับคนไม่รู้จักครั้งแรก!!! (เขื่อนเชี่ยวหลาน) EP1
ฉัน move on ได้เร็ว เพราะคนเหล่านี้❤ แชร์ประสบการณ์โดนผู้เท จนมาเจอเพื่อนใหม่จากเพจ Backpacker ทริปนี้ตั้งแต่ 10พ.ค 2018 ขออภัยในความล่าช้า 😬
2.2K อ่าน

เริ่มต้นจาก...

โดน ผช.เทจ้าาาาาา แต่สัญญากันว่าจะไปเขื่อนเชี่ยวหลานด้วยกัน แต่กลับโดนเทจ้าาา เคว้งงงสิจ๊ะ !!ความเศร้ายังอยู่ และความอยากไปเที่ยวก็เช่นกัน
ลองเสริชในเล่นๆใน Google ว่า "ไปเที่ยวเขื่อนเชี่ยวหลานคนเดียว" บ้าง "รีวิวเที่ยวคนเดียว"บ้าง
จนมาเจอเพจนี้ เจอโพสต์นึง หาเพื่อนไปเขื่อนเชี่ยวหลาน เราไปเม้นว่า สนใจค่ะ โดยที่ไม่ได้คาดหวังการตอบกลับมากนัก

แต่!!!! ไม่ทันได้ข้ามวัน มี ผญ คนนึง ทักแชทเรามาตามรูปเลยค่ะ ในใจแอบบตกใจ😅 ที่ทักมาจริง แต่ตอบตกลงหลังจากขอรายละเอียด จองตั๋วเครื่องบินเอง เพราะกลัวโดนโกง และนี่คือออ การจองตั๋ว และขึ้นเครื่องบินครั้งแรกของเราค่ะ!! ตื่นเต้นมากกกกก

และวันนัดก็มาถึงงงง 🤗

เขื่อนรัชชประภา (กุ้ยหลินเมืองไทย)

4.6
ที่อยู่ : ทางหลวงหมายเลข 3062 เขาพัง บ้านตาขุน สุราษฎร์ธานี

ในรูปคือออ เจอกันครั้งแรก นัดกันแค่เสื้อสีขาว กางเกงหลากสีนะ คือออ เลิฟมากกกกกกก เลิฟการแต่งตัวตรงธีม ของเพื่อนๆใหม่ แฮปปี้แค่ไหนดูในรูปเลยจ้าาา

กล้าโพสต์ท่าต่อหน้าคนไม่รู้จัก อย่างไม่เขิลเลย เป็นตัวเองมากกกกกก ทุกคนเฟรนลี่มาก 💛

แพนางไพร  เขื่อนเชี่ยวหลาน

แพนางไพร เขื่อนเชี่ยวหลาน

4.8
ที่อยู่ : ทางหลวงหมายเลข 3062 กะเปา คีรีรัฐนิคม สุราษฎร์ธานี

นี่คือวิวที่เราเปิดประตูห้องพักมาแล้วเจอวิวนี้เลยจ้าาาา
แพนางไพร เขื่อนเชียวหลาน อาหารเป็นอาหารบ้านๆไม่หวือหวามาก แต่คือวิวแบบ อิ่มเอมมากจ้าแม่ ในที่พักไม่มีไฟฟ้าค่ะ ใช้ไฟได้เฉพาะส่วนกลาง และส่วนกลางปิดประมาณ4ทุ่มครึ่งค่ะ ใครสายแชท สายโซเชียลต้องเตรียมเพาเวอร์แบงค์ไปด้วยนะคะ และที่สำคัญที่นั่น เครือข่าย AIS ยืนหนึ่งจ้า

ประทับใจลุงมากกกก

จำชื่อลุงไม่ได้ แต่ลุงดูแลดีมากค่ะ เอนเตอร์เทรนเก่ง ถ่ายรูปได้ด้วย หาวิวสวยๆให้ น่ารักมากๆค่ะ

ไปต่อกันที่ ขนอม นครศรีธรรมราช

อุทยานแห่งชาติหาดขนอม-หมู่เกาะทะเลใต้

3.8
ที่อยู่ : ถนนขนอม-โรงไฟฟ้า ขนอม ขนอม นครศรีธรรมราช
หาดนี้เป็นของเรา  ลุยยยยยย
หาดนี้เป็นของเรา ลุยยยยยย
ร่าเริง สดใส สมวัยยย55555

ชอบหาดขนอมมาก เพราะส่วนตัวชอบหาดที่ไม่มีคนมากนั้น ฟ้าสวยมากตอนที่พวกเราไป โดดน้ำกันแบบไม่กลัวหน้าสด55555

มีต่อนะคะ เดี๋ยวคืนนี้เจอกันนน